Newcastle tiến gần chữ ký của "Messi Gambia"

15:14 Thứ tư 26/04/2023

TinTheThao.com.vnTrang Newcastle World vừa cập nhật một thông tin chuyển nhượng đáng chú ý liên quan đến The Magpies trong phiên chợ hè.

 

Newcastle United đang có những màn trình diễn ấn tượng mùa này khi họ đang tạm chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH với 59 điểm sau 31 trận đấu, đồng thành tích với M.U nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận và có được hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. 

Nếu giữ nguyên được thứ hạng này, "Chích chòe" sẽ giành được tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau và đó sẽ là nguồn động lực rất lớn đối với thầy trò HLV Eddie Howe. 

Đáng chú ý, ngay từ lúc này, Newcastle đã xúc tiến quá trình tăng cường sức mạnh đội hình và họ đang tiến gần đến chữ ký của tài năng trẻ Yankuba Minteh, người được gọi với biệt danh "Messi Gambia". 

Newcastle tiến gần chữ ký của

Yankuba Minteh được định giá vào khoảng 4.75 triệu bảng Anh. 

Bản thân chân chạy cánh của CLB OB tại Đan Mạch cũng bày tỏ mong muốn được đầu quân cho The Magpies khi anh có chia sẻ trên trang Newcastle World cho biết: "Về câu chuyện tương lai, bạn nên hỏi người đại diện của tôi. Tôi không biết gì về việc đó. Thế nhưng, dĩ nhiên là tôi muốn chuyển đến Newcastle United. 

Đó là một CLB lớn ở Premier League và họ đã làm được những điều tuyệt vời. Hiện tại, họ đang chiến đấu cho một vị trí giành vé tham dự Champions League. Và vào lúc này, tôi cũng đã chuẩn bị cho một thử thách mới, đó là điều tốt cho sự nghiệp của tôi".

Phi Yến | 14:16 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục