Newcastle nhắm 'nhạc trưởng' 9x của Montpellier

10:37 Thứ hai 01/10/2012

Theo Caughtoffside, HLV Alan Pardew của Newcastle đang hướng đến việc tăng cường sức mạnh tuyến giữa bằng cách chiêu mộ nhạc trưởng 22 tuổi Younes Belhanda của đội đương kim vô địch Ligue 1 Montpellier.

Trang tin này cho biết Newcastle đang tiến hành theo dõi Younes Belhanda và HLV Alan Pardew đánh giá đây là một tiền vệ có lối chơi sáng tạo và có thể giúp tuyến giữa của Newcastle chơi mềm mại hơn. Dù còn rất trẻ nhưng Belhanda đã là trụ cột ở tuyến giữa và nhân tố không thể thiếu trong hành trình tiến đến ngôi vương Ligue 1 của Montpellier.

Younes Belhanda. Ảnh: Internet.

Là những nhà đương kim vô địch nước Pháp, thế nhưng Montpellier đang đối diện với nguy cơ chảy máu tài năng khi các trụ cột của họ rơi vào tầm ngắm của các đại gia lắm tiền nhiều của ở Châu Âu. Chân sút hàng đầu của họ là Olivier Giroud đã bỏ sang Arsenal và nhiều khả năng Belhanda sẽ nối tiếp người đồng đội của mình đến Anh thi đấu.

Mặc dù không phải là một đội bóng giàu có ở Anh, nhưng HLV Pardew có tiếng là chi tiêu thông minh khi thường mang về những cầu thủ chất lượng với giá khá hời. Đó là trường hợp của những Cheik Tiote, Yohan Cabaye, Demba Ba và Papiss Cisse,...

Tuy nhiên, lần này chắc chắn Montpellier sẽ không để Newcastle sở hữu Belhanda với giá rẻ. Belhanda là 'viên ngọc' quý giá của Montpellier và tài năng của anh không chỉ được Newcastle biết đến. Vấn đề là Chích Chòe sẽ chịu chi như thế nào để có được cầu thủ mình mong muốn trong thời gian tới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục