Newcastle muốn có cầu thủ "không thể thiếu" của Man Utd

09:59 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Ben Jacobs đã hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân St. James' Park.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Newcastle United sẽ tiến hành chiêu mộ thêm tiền vệ để thay thế Sandro Tonali trong phiên chợ Đông, và Scott McTominay vẫn là một phương án được Chích chòe cân nhắc. 

Ký giả người Anh cho biết:

"Newcastle hy vọng sẽ bổ sung thêm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để thay thế cho Sandro Tonali - người đã bị cấm thi đấu."

HLV Newcastle lên tiếng về cuộc đua với Liverpool và Man United - Bóng Đá

 Howe muốn có thêm tiền vệ.

“Eddie Howe đã xác nhận câu lạc bộ sẽ không chi tiêu quá nhiều, và thậm chí có thể chỉ xem xét các thương vụ cho mượn. Về mặt lý thuyết, việc hỏi mượn Ruben Neves sẽ rất hợp lý, nhưng Newcastle vẫn chưa tổ chức bất kỳ cuộc đàm phán nào - dù Howe đã công khai thừa nhận rằng ông ngưỡng mộ tuyển thủ người Bồ Đào Nha."

“Newcastle vẫn thích Scott McTominay, nhưng hãy nhớ rằng, cậu ấy giờ đã trở nên không thể thiếu đối với Manchester United."

“Kalvin Phillips là một cái tên khác cũng được Newcastle quan tâm. Nhưng một thương vụ mua đứt, vì lý do tài chính, sẽ rất khó khăn trong tháng Một. Song, một bản hợp đồng cho mượn có thể mang lại lợi ích cho tất cả các bên. Phillips muốn có thời gian thi đấu trước thềm EURO 2024.”

Huỳnh Phong | 09:29 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục