Neville ủng hộ Raya, chỉ ra vấn đề chí mạng của Ramsdale

11:59 Thứ năm 10/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Overlap, Gary Neville nhận định lý do Arsenal phải chiêu mộ David Raya để tạo sự cạnh tranh với Aaron Ramsdale.

 

David Raya chuẩn bị đến Arsenal từ Brentford. Raya sẽ cạnh tranh với Aaron Ramsdale để giành vị trí số 1 trong khung gỗ và điều này khiến dư luận chú ý.

Nói về thương vụ Raya của Arsenal, Gary Neville hoàn toàn ủng hộ khi chê bai việc Ramsdale thi đấu thất thường. Trên Overlap, Neville bày tỏ:

"Thương vụ Raya gây chú ý với tôi vào ngày hôm trước vì tôi nghĩ Ramsdale đã gặp chút khó khăn trong 5 hoặc 10 trận gần đây. Tôi thích Raya và tôi nghĩ ý tưởng chiêu mộ cậu ấy là một thông điệp về việc cậu ấy sẽ không xem nhẹ những gì đã xảy ra ở mùa giải trước".

Gary Neville backs Arsenal’s move for David Raya and criticises ‘erratic’ Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Ramsdale sẽ phải cạnh tranh với Raya tại Arsenal.

"Những điều nhỏ nhặt gây ra khó khăn cho Arsenal ở 10 trận gần nhất và Ramsdale là một trong những vấn đề ở giai đoạn đó. Cậu ấy rất thất thường và bạn không thể như thế với một thủ môn phải thi đấu 10 trận. Bạn không thể sở hữu một thủ môn thất thường".

Trái ngược với suy nghĩ của Neville, một cựu sao Manchester United khác là Peter Schmeichel chỉ trích quyết định chiêu mộ Raya. Động thái của Arsenal có thể ảnh hưởng xấu đến bầu không khí nơi phòng thay đồ.

Lữ Phong | 11:29 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục