"Nếu tôi để Ji-sung đấu với Messi, tôi nghĩ chúng tôi đã đánh bại họ"

10:50 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Gary Neville trên TikTok, Sir Alex Ferguson nói rằng không cho Park Ji-sung đấu với Lionel Messi là một sai lầm.

Trong cuộc phỏng vấn, Ferguson nói với Neville về trận chung kết Champions League 2011, nơi Barcelona đánh bại Manchester United 3-1 để giành cúp: "Đó là nơi tôi đã thua trong trận chung kết trước Barcelona tại Wembley. Đáng lẽ tôi nên thay người trong hiệp 1 và đặt Park Ji-sung vào vị trí đối đầu Messi. Đó là một sai lầm."

Bàn thắng của Messi ngay đầu hiệp 2 giúp Barcelona vượt lên dẫn trước 2-1 trước khi tiền đạo người Tây Ban Nha David Villa ghi bàn thắng cuối cùng, kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1. Messi sau đó được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Nhìn lại ngày Park Ji-sung 'bỏ túi' Pirlo ở C1 - Bóng Đá

 Ji-sung là huyền thoại của Hàn Quốc.

Sir Alex nói: "Nhưng nếu tôi để Ji-sung đấu với Messi, tôi nghĩ chúng tôi đã đánh bại họ. Nếu có cầu thủ nào làm được điều đó thì đó chính là Ji-sung."

Ferguson cũng gọi Park là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp dưới khả năng nhất mà ông từng huấn luyện: "Có 3 người, Bryan McClair, Ji-sung Park và Ronny Johnsen."

Trong thời gian thi đấu cho Man United, Park đã cùng đội bóng giành được 4 chức vô địch Premier League và một lần vô địch Champions League vào năm 2008.

Thanh Vũ | 09:52 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục