"Nếu tôi dẫn dắt Man United và phải ký hợp đồng với 3 cầu thủ..."

13:38 Thứ năm 11/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnDwight Yorke tin rằng Manchester United cần phải nỗ lực nhiều hơn trên thị trường chuyển nhượng để củng cố đội hình.

Man United đã gặp khó khăn trong mùa giải này mặc dù Erik ten Hag nhận được sự ủng hộ đáng kể từ đội chủ sân Old Trafford, nhưng có vẻ họ sẽ cần phải chi nhiều hơn nếu muốn cạnh tranh danh hiệu.

Yorke, một thành viên quan trọng trong đội hình giành cú ăn ba năm 1999 của Man United, vẫn để mắt tới tình hình câu lạc bộ. Cựu danh thủ này đã đưa ra lời khuyên về việc Man United nên ký hợp đồng với ai để giúp đội của họ mạnh hơn.

Thương vụ Potter cho thấy vấn đề của Man United với Ten Hag - Bóng Đá

 Hàng công M.U đang hoạt động không hiệu quả.

Yorke nói với Footy Accumulators: "Nếu tôi dẫn dắt Man United và phải ký hợp đồng với 3 cầu thủ, thì tôi sẽ chọn Victor Osimhen, Leroy Sane và Son Heung-Min."

"Tôi nghĩ Leroy Sane sẽ mang đến cho Man United nhiều lựa chọn ở cánh phải và cậu ấy sẽ bổ sung tốt cho [Marcus] Rashford. Victor Osimhen sẽ bổ sung hỏa lực và các bàn thắng, đồng thời cậu ấy sẽ hoàn thiện bộ ba lý tưởng của tôi."

Trong khi đó, Son đang là nhân vật chủ chốt của Tottenham, lãnh băng đội trưởng sau khi Harry Kane rời đi vào năm ngoái.

Thanh Vũ | 12:40 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục