"Nếu Ramsdale chơi tốt như thế, có thể tôi đã không mất việc"

11:08 Thứ ba 09/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Chris Wilder có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cậu học trò của mình tại Sheffield United.

Chia sẻ về Aaron Ramsdale - cậu học trò cũ của mình, HLV Chris Wilder thừa nhận thủ thành này đang làm rất tốt tại Arsenal. Trao đổi với talkSPORT, cựu thuyền trưởng của Sheffield United cho hay:

“Tôi đã có mặt ở trận đấu với Leicester và thậm chí là Aaron Ramsdale, tôi từng nghi ngờ khả năng của cậu ấy. Khi tôi ở sân King Power, cậu ấy đã có một pha cứu thua đẳng cấp thế giới."

Mikel Arteta reveals key reason Arsenal signed Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Ramsdale bùng nổ tại Arsenal. 

“Ramsale đã thể hiện cá tính, đùa giỡn một chút với các cổ động viên Arsenal. Tôi yêu Ramsdale, nhưng tôi không thực sự biết rằng cậu ấy sở hữu yếu tố đó."

"Tôi kiểu, 'Wow, cậu ấy đang chơi tốt, một pha cản phá tuyệt vời. Nghe này, nếu Ramsdale chơi cho tôi tốt như thế, có thể tôi đã không mất việc."

"Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã đến Sheffield United, để thủng lưới 2 bàn trong 6 hoặc 7 phút thi đấu đầu tiên, có một sự chao đảo và màn trình diễn của cậu ấy không bao giờ thực sự hồi phục trở lại."

"Rõ ràng là Arsenal đã nhận thấy điều gì đó ở Ramsdale, và màn trình diễn của cậu ấy. Mặc dù tôi từng chỉ trích, nhưng cậu ấy trông giống như một thủ môn xuất sắc."

“Nhìn chung, Arsenal đã làm rất tốt. Tôi cũng từng nghi ngờ Mikel Arteta, nhưng anh ấy đã xoay chuyển được tình thế và họ đang có một chuỗi trận tuyệt vời.”

Arteta khen ngợi Ramsdale 

 
Huỳnh Phong | 10:38 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục