Nếu Pogba rời Man Utd, chỉ 3 đội bóng có thể chiêu mộ

11:00 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnTheo chia sẻ của Florentin Pogba, anh trai của Paul Pogba thì chỉ có 3 đội bóng đủ điều kiện để chiêu mộ em trai mình trong tương lai.

Trước việc đang dần tìm lại được chính mình kể từ ngày Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền chỉ đạo tại Old Trafford, Pogba cũng đã dần mở lòng hơn với lãnh đạo Man Utd về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên điều đó cũng không đồng nghĩa tiền vệ người Pháp đã từ bỏ chuyện ra đi.

Nếu Pogba rời Man Utd, chỉ 3 đội bóng có thể chiêu mộ  - Bóng Đá

 Tương lai của Paul Pogba sẽ về đâu?

Và mới đây, anh trai của Paul Pogba - Florentin cũng đã gợi ý 3 đội bóng sở hữu một yếu tố để thuyết phục chàng tiền vệ 25 tuổi rời bỏ Old Trafford đó là Barcelona, Man City và Real Madrid:

"Chúng tôi đều rất thích phong cách Tiki-taka. Bất cứ khi nào có thể, tôi đều cố gắng để được đến Nou Camp xem Barcelona thi đấu. Vào thời điểm mà em trai tôi rời Man Utd, chắc chắn chỉ có 3 đội bóng có thể giúp nó tiến bộ đó là Man CIty, Real và Barcelona."

"Paul sẽ khó có thể gia nhập Man City được, do đó nó sẽ đến Tây Ban Nha với 2 sự lựa chọn là Barcelona hoặc Real Madrid."

Với giá trị gần 100 triệu bảng vào thời điểm hiện tại, thực tế cũng không có quá nhiều đội bóng ngoài 3 cái trên có thể chiêu mộ Pogba.

Video tài năng của Paul Pogba:

Kỳ Anh | 10:25 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục