"Nếu nhận được một đề nghị từ một đội bóng lớn, bạn phải rời đi"

18:59 Thứ ba 11/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh YouTube của SrPablo, huyền thoại CLB Celta Vigo, Aleksandr Mostovoi cho rằng Gabri Veiga không nên bỏ lỡ cơ hội gia nhập một 'đội bóng lớn' vào mùa hè này.

 

Aleksandr Mostovoi cho biết: "Bàn về những cầu thủ trẻ, trong hai năm tới, bạn không thể biết họ sẽ ở đây. Lời khuyên của tôi là nếu bạn nhận được một đề nghị từ một đội bóng lớn, bạn (Gabri Veiga) phải ra đi".

GABRI VEIGA URGED TO MAKE £33M ARSENAL OR NEWCASTLE MOVE AS HE ‘HAS TO GO’ - Bóng Đá

 Veiga là trụ cột của Celta Vigo ở tuổi 20.

"Bạn luôn có thời gian để quay lại. Nhưng nếu bạn có một lời đề nghị, bạn phải rời đi và thử sức. Có thể không có cơ hội thứ hai," Mostovoi lập luận.

"Nếu nó thành công, thật tuyệt. Và nếu không, bạn luôn có thời gian (để sửa sai). Iago Aspas đã trở lại (Celta) và cậu ấy là người giỏi nhất," huyền thoại Celta Vigo kết luận.

Theo ESPN, Gabri Veiga đang thu hút được sự chú ý của Jurgen Klopp. Trong khi đó, Newcastle sẵn sàng dùng 33 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Veiga với Celta Vigo. Ngoài ra, họ sẵn lòng cung cấp cho tiền vệ này mức lương 85 ngàn bảng/tuần.

Mặt khác, báo cáo của Faro de Vigo cho biết, Veiga vẫn xem Arsenal là bến đỗ yêu thích của mình, trong bối cảnh Arteta là đồng hương của anh.

Ngọa Long | 18:29 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục