"Nếu không thể học hỏi từ Ronaldo thì bóng đá không dành cho họ"

09:59 Thứ bảy 28/08/2021

TinTheThao.com.vnHiệu ứng Cristiano Ronaldo quay về Old Trafford đã khiến làng túc cầu thêm một phen chấn động đêm qua.

Như vậy, sau rất nhiều những tin đồn và sự chờ đợi, cuối cùng Cristiano Ronaldo cũng quay về Manchester United. Cuộc hội ngộ sau 12 năm đầy cảm xúc. CR7 trở về lần này với vị thế của một siêu sao lẫy lừng đã giành quá nhiều vinh quang trong màu áo Real Madrid lẫn Juventus. Trong khi đó, Quỷ đỏ trên đường phục hưng với những bản hợp đồng ngày càng chất lượng cập bến Old Trafford, điển hình như Jadon Sancho hay Raphael Varane.

Với Man Utd, hiệu ứng Ronaldo là một điều vô cùng lớn. Câu chuyện này sẽ còn tiếp diễn, đồng thời cũng mang lại nhiều thách thức cho chân sút người Bồ Đào Nha. Theo phóng viên Martin Samuel của Daily Mail, CR7 nhận được sự tán thưởng và chào đón nồng nhiệt, nhưng cũng đối mặt với những thách thức không nhỏ.

Trong bài đăng tựa đề "Nhà vua trở về", Samuel nêu bật đại ý về hiệu ứng của Ronaldo đồng thời sẽ phát triển các tài năng trẻ, nhưng cũng là thách thức cho tiền đạo này khi mà Ngoại hạng Anh sau 12 năm giờ đã quá khác.

MARTIN SAMUEL: The king is back! Cristiano Ronaldo's return to Manchester United is a gamechanger and he will relish the responsibility  - Bóng Đá

Ronaldo mang lại hiệu ứng quá lớn.

"Thử thách dành cho Ronaldo rất khác. Cậu ấy sẽ đến một câu lạc bộ đã vô địch cúp Liên đoàn lần cuối vào năm 2013. Đối đầu với một Liverpool sở hữu đội hình xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League; chạm trán nhà đương kim vô địch Châu Âu Chelsea; đồng thời là một Manchester City mạnh nhất trong lịch sử."

"Còn với Mason Greenwood và Marcus Rashford, khi ở cùng sân, cùng phòng tập, cùng sân tập, thậm chí cùng bàn ăn, nếu không thể học hỏi từ Ronaldo, thì bóng đá không dành cho họ."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 09:29 28/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục