"Nếu có thể đánh bại Chelsea, Liverpool nên chiêu mộ cậu ấy"

10:27 Thứ tư 19/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool, Didi Hamann, đã thúc giục Lữ đoàn đỏ ký hợp đồng với mục tiêu của Chelsea và Arsenal, Moises Caicedo.

 

Hamann nhận xét rằng Caicedo là một cầu thủ xuất sắc, đồng thời nói thêm rằng tuyển thủ Ecuador rất giỏi ở khả năng đoạt bóng.

Caicedo, người hiện đang chơi cho đội bóng Premier League Brighton, đã được liên hệ với cả Chelsea và Arsenal vào mùa hè này.

Nói chuyện với Lord Ping, Hamann cho biết: "Moises Caicedo là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy phù hợp với đặc điểm của một người thu hồi bóng, điều mà Fabinho đã làm cho Liverpool trong nhiều năm. Nếu có cơ hội chiếm đoạt thương vụ từ Chelsea, thì tôi nghĩ Liverpool nên chiêu mộ Caicedo."

 - Bóng Đá

 Caicedo sẽ có giá không rẻ.

"Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời khác cho hàng tiền vệ của Liverpool, bên cạnh Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister."

Hàng tiền vệ chính là điểm yếu khiến Lữ đoàn đỏ chơi kém ở mùa giải mới đây. Họ đã thể hiện rõ quyết tâm làm mới hàng tiền vệ vào mùa hè này, việc chiêu mộ được Mac Allister là một lời tuyên bố lớn của The Reds. Họ được mong đợi sẽ quay lại cạnh tranh danh hiệu vào mùa tới, nhưng họ sẽ chỉ được thi đấu ở Europa League trong thời gian đó.

Thanh Vũ | 09:29 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục