NBA All-Star có 2 sự điều chỉnh, công bố dàn thí sinh tham dự

16:00 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những gương mặt sẽ tham dự vào kỳ NBA All-Star 2024 sắp diễn ra vào tháng 2.

9-2-A8

Vào ngày 19/2 tới, sự kiện được trông đợi, trận đấu All-Star giữa các ngôi sao 2 miền sẽ diễn ra. Photo: NBA.  

9-2-A5

Danh sách chính thức của đội hình 2 miền tham dự trận đấu. Đáng chú ý, Joel Embiid và Julius Randle sẽ vắng mặt vì chấn thương. Photo: NBA.  

9-2-A6

Do đó, Ban tổ chức buộc phải lên những phương án thay thế. Theo đó, tài năng trẻ của Toronto Raptors, Scottie Barnes sẽ có lần đầu tiên tham dự 1 trận All-Star. Photo: NBA. 

9-2-A7

Cái tên thứ 2 được nhắc đến sẽ là một tay ném quen mặt hơn với người hâm mộ, đó là ngôi sao chủ lực của Atlanta Hawks, Trae Young. Photo: NBA. 

9-2-A1

Ngoài ra, những thí sinh tham dự các cuộc thi cá nhân và đồng đội cũng được công bố. Theo đó, ở phần thi kỹ năng, đội Indiana Pacers bao gồm Tyrese Haliburton, Bennedict Mathurin, Myles Turner sẽ tranh tài với đội Top picks - nơi tập hợp các gương mặt được chọn làm Pick 1 như Anthony Edwards, Paolo Banchero, Victor Wembanyama và đội All-Star với Scottie Barnes, Trae Young và Tyrese Maxey. Photo: NBA.   

9-2-A3

Phần thi úp rổ (Slam Dunk) sẽ gồm có Jaylen Brown, Mac McClung, Jacob Toppin và Jaime Jaquez Jr. Photo: NBA. 

9-2-A2

Cuộc thi ném 3 sẽ có 8 cái tên tranh tài gồm Trae Young, Damian Lillard, Donovan Mitchell, Malik Beasley, Jalen Brunson, Tyrese Haliburton, Karl-Anthony Towns, Lauri Markkanen. Photo: NBA. 

9-2-A4

Ngoài ra, tay ném 3 vĩ đại nhất lịch sử NBA, Stephen Curry sẽ có dịp so tài với người đồng nghiệp nữ, Sabrina để tìm xem ai là người thực hiện nhiều quả bắn xa thành công hơn. Photo: NBA.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 16:00 09/02/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục