'Nạn nhân' tuyển Việt Nam lập kỷ lục tệ nhất lịch sử Asian Cup

16:10 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnGương mặt đã bị tuyển Việt Nam chọc thủng lưới 2 lần ở vòng bảng Asian Cup vừa lập một kỷ lục không mong muốn dành cho bản thân.

Hành trình của tuyển Nhật Bản ở Asian Cup đã khép lại sau thất bại 1-2 trước tuyển Iran ở loạt trận tứ kết vừa qua. Dù là đội sớm có bàn mở tỷ số do công của Hidemasa Morita nhưng những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến "Samurai xanh" để đối thủ lội ngược dòng trước khi phải ngậm ngùi với tấm vé về nước. 

Với riêng thủ thành Zion Suzuki, người từng được xem là mục tiêu của Manchester United, anh đã có một thành tích rất đáng thất vọng khi nhận đến 8 bàn thua chỉ sau 5 trận đấu tại Asian Cup. 

'Nạn nhân' tuyển Việt Nam lập kỷ lục tệ nhất lịch sử Asian Cup - Bóng Đá

Zion Suzuki có một kỳ Asian Cup đáng thất vọng. 

Theo thống kê từ báo Bongdaplus, thủ thành Zion Suzuki đã trở thành người gác đền đầu tiên trong lịch sử tuyển Nhật Bản kể từ Asian Cup năm 1988 không thể giữ sạch lưới bất kỳ trận nào ở sân chơi lớn nhất châu lục cấp độ đội tuyển. 

Trước đó, ở giai đoạn vòng bảng, thủ môn gốc Ghana cũng từng để tuyển Việt Nam chọc thủng lưới 2 lần sau các pha dứt điểm của Nguyễn Đình Bắc và Phạm Tuấn Hải. Sau đó, Zion Suzuki tiếp tục để thua thêm 2 bàn ở trận gặp Iraq, 1 bàn ở trận gặp Indonesia, 1 bàn khi đụng độ Bahrain và mới đây là thất bại 1-2 trước tuyển Iran tại tứ kết Asian Cup. 

Phi Yến | 15:40 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục