Mục tiêu của Man Utd, Liverpool lên tiếng về tương lai

04:44 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Ziggo Sport, hậu vệ 21 tuổi chia sẻ câu chuyện tương lai, những dự định cho quãng thời gian sắp tới.

 

Jurrien Timber trở thành cái tên được săn đón trên TTCN hiện tại. Hậu vệ người Hà Lan có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax xuyên suốt 3 mùa giải qua. Phong độ tốt giúp Timber luôn hiện diện trong danh sách triệu tập của ĐTQG Hà Lan.

Liverpool và Man United là hai đội bóng Premier League khao khát sở hữu chữ ký của Timber ở mùa hè 2023. HLV Erik ten Hag từng dẫn dắt Timber tại Ajax. Do đó, ông hiểu rõ tài năng nơi hậu vệ 21 tuổi. 

Jurrien Timber opens door to Man Utd or Liverpool transfer as Ajax set asking price - Bóng Đá

Timber là cái tên hot trên TTCN. 

Về phía The Kop, HLV Jurgen Klopp kỳ vọng Timber sẽ bổ sung, nâng cấp hàng thủ đội nhà. Ngôi sao Ajax có thể chơi tốt ở vai trò trung vệ, hậu vệ phải. Sự hiện diện của Timber hứa hẹn giúp Trent Alexander-Arnold giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự, thoải mái chơi bó vào trong như một tiền vệ trung tâm.

Mới đây, chia sẻ với Ziggo Sport, Timber bàn luận về câu chuyện tương lai: "Đối với tôi, tình hình tương tự như mùa giải năm ngoái. Khi tôi rời Ajax, những lựa chọn phải phù hợp. Điều quan trọng nhất là phong cách chơi bóng của CLB, bên cạnh số phút tôi được ra sân thường xuyên".

"Nơi nào là bến đỗ yêu thích? Tôi không thể nói. Đây là lý do vì sao tôi đang nỗ lực như mùa giải năm ngoái. Tôi có thể rời Ajax nhưng vẫn cảm thấy thoải mái ở đây. Tôi còn trẻ và Ajax phù hợp với tôi. Tôi sẽ quan sát tình hình".

Anh Nguyễn | 04:14 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục