Mục tiêu của Chelsea xuất sắc nhất La Liga tháng 12

17:11 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo trang web chính thức của La Liga, tiền đạo Girona, Artem Dovbyk đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12.

Vào tháng 12, Dovbyk ghi 4 bàn, trong đó có các pha lập công vào lưới Betis, Barcelona và Alaves (cú đúp). Khá dễ hiểu khi tuyển thủ Ukraine đã đánh bại Borja Mayoral (Getafe), Alvaro Valles (Las Palmas), Rodrigo (Real) và Ignacy Williams (Athletic) để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại La Liga.

Mục tiêu của Chelsea xuất sắc nhất La Liga tháng 12 - Bóng Đá

 Dovbyk thăng hoa cùng Girona.

 Artem Dovbyk năm nay 26 tuổi, đã ghi 11 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo sau 18 trận ở La Liga mùa này. Anh là đầu tàu giúp Girona thăng hoa ở Tây Ban Nha, cạnh tranh sòng phẳng với 'tam đại gia' Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid cho đến nay. Dovbyk thật sự toàn diện, với khả năng dứt điểm, kiến tạo tuyệt vời. Khả năng không chiến cũng là điểm mạnh của anh ấy.

Cũng khá dễ hiểu khi Dovbyk được Chelsea săn đón, khi HLV Pochettino rất cần một trung phong có thể dẫn dắt hàng công The Blues. Theo Football Espana, đội bóng nước Anh sẽ phải bỏ ra ít nhất 40 triệu euro để thuyết phục Girona bán trụ cột. 

Dovbyk cập bến Girona mùa hè qua từ Dnipro-1. Bản hợp đồng giữa tiền đạo 26 tuổi và Girona còn thời hạn đến năm 2028. Dovbyk có 23 lần khoác áo tuyển Ukraina, đóng góp 7 bàn thắng.

Minh Tuấn | 16:13 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục