Mua 'truyền nhân' của Pogba và Kante, M.U từng gặp đối thủ đáng gờm

12:31 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ từng gặp chướng ngại vật lớn trong việc chiêu mộ cầu thủ người Ecuador.

 

Solskjaer nói về trận gặp Leeds United

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 đang diễn ra sôi động và Manchester United là một trong những đội được chú ý nhiều nhất. Nhưng thay vì để mắt đến các ngôi sao hàng đầu, đại diện của Premier League lại đưa một sao trẻ vào tầm ngắm của mình.

Cái tên được nhắc đến chính là Moises Caicedo, người trưởng thành trong màu áo Independiente del Valle của Ecuador. Dù mới chỉ 19 tuổi, thế nhưng chàng trai sinh ra tại Santo Domingo lại đang là trụ cột trong màu áo CLB chủ quản cũng như ĐTQG.

Theo chia sẻ của chính cầu thủ sinh năm 2001, anh luôn học hỏi kinh nghiệm và đi theo hình mẫu của N'Golo Kante cũng như Paul Pogba. Tuy nhiên, không chỉ riêng gì Manchester United, có một cái tên đáng gờm khác cũng từng muốn chiêu mộ Moises Caicedo.

Manchester United interest backed up, as Boca Juniors edge away from signing (Caicedo) - Bóng Đá

 Caicedo là cầu thủ khá toàn diện. 

Nguồn tin từ TyC Sports của Argentina cho biết, Boca Juniors đã theo sát chuỗi phong độ của cầu thủ người Ecuador. Dù vậy, TyC Sports cũng tiết lộ rằng đội chủ sân La Bombonera dường như không còn quan tâm đến việc ký hợp đồng với chàng trai 19 tuổi.

Đây là thông tin tích cực dành cho Manchester United khi Quỷ đỏ là cái tên duy nhất còn theo đuổi ngôi sao của Independiente del Valle. Tuy nhiên, hãy chờ xem đại diện của Premier League sẽ đưa ra đề nghị nào dành cho đối tác của mình để thương vụ này được suôn sẻ.

Giang Nam | 11:33 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục