Mua thêm tiền đạo, Lê Huỳnh Đức nói thẳng yêu cầu với Tiến Linh

15:18 Thứ sáu 01/03/2024 | 6

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức đã đề ra yêu cầu với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sau khi Bình Dương chiêu mộ thêm một chân sút.

Bình Dương vừa đón chào 2 ngoại binh mới, đó là tiền vệ Onoja Joseph và tiền đạo Atshimene Charles. Bộ đôi này đã có màn thể hiện tốt để giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hạ gục Hà Tĩnh với tỷ số 1-0, trong đó, chính Atshimene là người điền tên lên bảng tỷ số. 

Lên tiếng về chân sút tân binh của đội nhà và nêu ra yêu cầu với Nguyễn Tiến Linh trong việc phối hợp với đồng đội mới trên hàng công, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết trên báo Thanh Niên: "Thực ra, thắng là vui rồi. Đây là kết quả như mong muốn của chúng tôi. Trong hiệp 1, đội Bình Dương chưa kết nối được với nhau, phải sang đến phút thứ 25 mới bắt đầu kết dính. Sang hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn.

Mua thêm tiền đạo, Lê Huỳnh Đức nói thẳng yêu cầu với Tiến Linh - Bóng Đá

Các cầu thủ Bình Dương ăn mừng chiến thắng trước Hà Tĩnh. Ảnh: CLB Bình Dương. 

Nên nhớ đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng có lối chơi rất khó chịu và trước khi gặp chúng tôi tại Bình Dương thì họ đã có chuỗi trận với kết quả rất tốt.

Ở trận đấu vừa rồi, tôi hài lòng với 2 ngoại binh. Họ mới ký hợp đồng và ra sân. Tôi mong họ sớm hòa nhập với toàn đội để chơi tốt hơn.

Thực ra, Atshimene Charles chỉ mới về đây được 1 tuần trong khi Onoja Joseph mới tới được vài ngày. Tôi đang mong muốn Nguyễn Tiến Linh và Atshimene Charles có thể kết hợp tốt với nhau, giúp cậu ấy sớm hòa nhập với toàn đội".

Phi Yến | 14:20 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục