M.U và Chelsea nhòm ngó, Barca tự tin trói chân thần đồng

11:29 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnBarcelona tự tin thần đồng Pau Cubarsi sẽ ký hợp đồng mới bất chấp sự quan tâm từ các CLB Premier League.

Trung vệ 17 tuổi được lên đội 1 Barca đầu năm 2024 và nhanh chóng củng cố vị trí trong đội hình xuất phát nhờ những màn trình diễn tuyệt vời của mình.

Cho đến nay, Cubarsi đã có 13 lần đá chính cho câu lạc bộ xứ Catalan - bao gồm cả việc chơi trọn 90 phút trong trận tứ kết UEFA Champions League gần đây với Paris Saint-Germain - nhấn mạnh tầm quan trọng của anh đối với kế hoạch của Xavi Hernandez.

Barca muốn cải thiện hợp đồng của Pau Cubarsi  - Bóng Đá

 Cubarsi nhanh chóng tạo dấu ấn ở đội 1.

Màn trình diễn ấn tượng của Cubarsi đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, trong đó những câu lạc bộ như Chelsea và Manchester United được cho là có ý định chiêu mộ cầu thủ trẻ tài năng này trong những tháng gần đây. Điều khoản giải phóng của anh chỉ có gia s10 triệu euro.

Barca cực kỳ muốn ràng buộc ngôi sao của họ với một hợp đồng dài hạn mới ở Catalan và theo Mundo Deportivo, họ tự tin sẽ đạt được thỏa thuận với Cubarsi. Barca đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm khi anh tròn 18 tuổi vào tháng 1 năm 2025 - một hợp đồng sẽ bao gồm một điều khoản giải phóng mới đáng kể.

Thanh Vũ | 10:31 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục