M.U thua liểng xiểng, Ten Hag liền chốt 2 tân binh mang về OTF

09:35 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Erik Ten Hag xác nhận 2 vị trí còn thiếu trong đội hình của Manchester United.

Trên sân Vitality, Man Utd tiếp tục cho thấy lối đá cực kỳ bế tắc trước Bournemouth. Trong 45 phút đầu, đội chủ nhà tung ra tới 12 cú sút, với 5 lần bóng đi trúng đích. Trong khi Man Utd chỉ có vỏn vẹn 5 pha dứt điểm và 1 lần bóng hướng khung thành.

Hệ quả là thủ thành Andre Onana phải vào lưới nhặt bóng 2 lần. Man Utd may mắn không thủng lưới thêm, đồng thời có 2 bàn thắng được ghi do công của Bruno Fernandes dù thế trận lép vế hơn rất nhiều.

Sau trận, HLV Erik ten Hag thừa nhận đội hình Quỷ đỏ thiếu chiều sau. Ông cũng hé lộ khả năng Man Utd mang về 2 tân binh.

Ten Hag đã sai lầm với Garnacho? - Bóng Đá

 Ten Hag chốt 2 vị trí cho Man Utd.

Ten Hag khẳng định: "Bạn cần nhiều lựa chọn hơn. Bạn cần xác định gấp đôi cầu thủ ở mọi vị trí.

Ở một số vị trí, chúng tôi không có sự lựa chọn trong mùa giải này. Đó là vị trí tiền đạo, vị trí hậu vệ trái. Và điều đó có tác động tiêu cực đến kết quả."

Khi được hỏi liệu Man United nên ký hợp đồng với một tiền đạo vào mùa hè này hay không, Ten Hag trả lời: “Tôi nghĩ điều đó sẽ có ích.

Trong kế hoạch chúng tôi xây dựng, lẽ ra chúng tôi phải có đủ số lượng bàn thắng. Marcus Rashford và Anthony Martial từng ghi nhiều bàn cho đội.

Và sau đó việc mang về một cầu thủ ghi bàn như Rasmus Hojlund , lẽ ra đã có đủ bàn thắng rồi."

Tiểu Lam | 08:37 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục