M.U thắng 4-1, Scholes vẫn chỉ ra điều đáng lo với Fernandes

05:46 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes vẫn bày tỏ sự lo lắng bất chấp Man Utd có màn phản ứng mạnh mẽ.

 

Gary Neville và Roy Keane nằm trong số những người chỉ trích Bruno Fernandes sau khi Man United bị vùi dập tại Anfield.

Cùng với việc chỉ trích Fernandes, họ cũng muốn Erik ten Hag tước băng đội trưởng của tiền vệ người Bồ Đào Nha, mặc dù HLV Man Utd đã bác bỏ những lời kêu gọi đó trước cuộc đụng độ ở vòng 16 đội Europa League với Real Betis.

Manchester United phản ứng mạnh mẽ với chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Real Betis. Trận này, Fernandes có một bàn và một kiến tạo.

Manchester United legend Paul Scholes reveals Bruno Fernandes ‘worry’ despite emphatic Real Betis win - Bóng Đá

 Fernandes là người giàu cảm xúc.

Tuy nhiên, Bruno Scholes vẫn lo ngại về chiếc băng đội trưởng của Fernandes và nói rằng một đội trưởng 'ít cảm xúc hơn' có thể tốt hơn trong 'những trận đấu lớn hơn'.

Scholes cho hay: "Đội trưởng phải là một người thực sự bình tĩnh, thực sự đấy. Fernandes gần như phải là người xoa dịu những cầu thủ giàu cảm xúc như cậu ấy.

Tôi lo lắng cho Fernandes nếu Manchester United, vào tháng 3 hoặc tháng 4, thách thức cho chức vô địch. Tôi không nghĩ để Bruno làm đội trưởng là lý tưởng.

Trong tương lai, những trận đấu lớn hơn, những phần quan trọng hơn của mùa giải, giành những danh hiệu và những trận Champions League lớn, tôi nghĩ một đội trưởng ít cảm xúc hơn có thể tốt hơn."

Tiểu Lam | 04:48 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục