M.U thảm bại, McTominay nói rõ phản ứng của phòng thay đồ với Ten Hag

22:38 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Goal, ngôi sao người Scotland đã tiết lộ về tình hình nội bộ Quỷ đỏ.

Manchester United đã tạo ra một cơn địa chấn tại Old Trafford khi để thua đội bóng nằm ở nửa dưới BXH Premier League - Bournemouth với tỷ số 0-3. Đây cũng là thất bại thứ 12 của đoàn quân Erik ten Hag mùa giải năm nay.

Ten Hag đôi khi không hay nhưng lại gặp may - Bóng Đá

 Đoàn quân Ten Hag đang gặp vô vàn khó khăn.

Trước những kết quả đáng thất vọng đó, xuất hiện đồn đoán về việc các ngôi sao Quỷ đỏ ngày càng đánh mất niềm tin nơi Ten Hag bởi trước đó giữa họ cũng đã tồn tại mâu thuẫn. Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Scott McTominay cho rằng mọi thứ vẫn ổn. Cụ thể, cầu thủ người Scotland chia sẻ:

"Đó là trách nhiệm của các cầu thủ. Chúng tôi cũng biết điều đó. Chúng tôi có những cầu thủ có tiếng nói lớn trong phòng thay đồ. Mọi thứ không giống như những huấn luyện viên khác khi sự căng thẳng và nóng giận thường tồn tại.

Chúng tôi luôn đứng phía sau hậu thuẫn cho HLV. Những ngôi sao có thể không cùng chính kiến, nhưng chúng tôi chỉ muốn tốt cho tập thể này. Chỉ đơn giản là vậy."

Trường Sơn | 21:40 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục