M.U tạo ra 'quy tắc Ronaldo' có thể đẩy Rashford khỏi OTF

09:04 Chủ nhật 08/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThời điểm hiện tại, Man Utd chưa thể trao hợp đồng mới cho tiền đạo Marcus Rashford.

 

Mùa trước, Man Utd sở hữu một đội hình rệu rã, rạn nứt, và màn trình diễn của họ đã cho thấy điều đó. Các báo cáo về những cuộc cãi vã và bất đồng quan điểm xuất hiện hàng tuần. Một số cầu thủ không còn nhìn về một hướng.

Kể từ khi đến Old Trafford, HLV Erik Ten Hag thực hiện cuộc cách mạng mạnh mẽ để xây dựng một đội hình thống nhất, tôn trọng lẫn nhau và tôn trọng ban lãnh đạo. Theo Daily Mail, nhà cầm quân người Hà Lan cùng với giám đốc điều hành Richard Arnold quyết định thực hiện bước tiếp theo để loại bỏ thứ “văn hóa đố kỵ lẫn nhau trong phòng thay đồ” bằng cách đưa ra mức lương trần.

M.U tạo ra 'quy tắc Ronaldo' có thể đẩy Rashford khỏi OTF - Bóng Đá

 Ronaldo từng khiến Man Utd đau đầu giải quyết chuyện cá nhân.

Một số cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng bởi luật mới, trong đó thủ môn David de Gea là nạn nhân đầu tiên. Tuyển thủ Tây Ban Nha hiện đàm phán gia hạn hợp đồng tại "Nhà hát của những giấc mơ" khi giao hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Man Utd có tùy chọn gia hạn hợp năm nhưng không kích hoạt. Lý do là họ ép De Gea phải giảm lương. Thời điểm này, thủ môn người Tây Ban Nha hưởng mức lương lên tới 350.000 bảng mỗi tuần. De Gea chấp nhận giảm lương và sắp ký thỏa thuận mới.

Bruno Fernandes, Raphael Varane, Harry Maguire và Casemiro đều được cho là có cùng mức lương trong khoảng 180.000 đến 200.000 bảng mỗi tuần, mặc dù có những điều khoản trừ lương được ghi trong hợp đồng nếu câu lạc bộ không thể cán đích trong top 4 mùa giải này. .

Marcus Rashford cũng bị ảnh hưởng bởi luật mới. Nhưng anh được nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi. Gần đây, Man Utd kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm. Như vậy, hợp đồng của Rashford sẽ hết hạn vào năm 2024. Dù vậy, không có gì đảm bảo rằng Rashford sẽ ký một thỏa thuận mới khi PSG rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

M.U tạo ra 'quy tắc Ronaldo' có thể đẩy Rashford khỏi OTF - Bóng Đá

 PSG muốn có Rashford.

Đội bóng Ligue 1 ngưỡng mộ Rashford từ lâu và coi anh là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. CLB thủ đô Paris sẵn sàng trao một hợp đồng béo bở để khiến Rashford lung lay. Giới chủ người Qatar không ngần ngại đưa ra mức lương gấp đôi những gì Rashford kiếm được ở Old Trafford nếu cập bến sân Parc des Princes.

Man Utd nhận thức được rủi ro liên quan đến việc không cung cấp cho Rashford một bản hợp đồng khủng, bất chấp phong độ cao của tiền đạo này trong mùa giải năm nay. Dù vậy, những người có quyền lực cao ở CLB không muốn tạo ra một 'trường hợp đặc biệt' nào khác vì sợ bầu không khí trong phòng thay đồ rạn nứt.

Theo Daily Mail, Man Utd hành động như vậy để rút kinh nghiệm vụ Cristiano Ronaldo. Quyết định được đưa ra sau khi Ronaldo, người kiếm được 500.000 bảng mỗi tuần, đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Man Utd sau khi gây ra nhiều tranh cãi.

HLV Ten Hag muốn ổn định phòng thay đồ, không một cá nhân nào vượt đội bóng. Nhưng việc áp mức lương trần 200.000 bảng mỗi tuần có thể khiến Rashford không hài lòng. Khi PSG đang chờ sẵn, Rashford có lý do để cân nhắc. 

Tiểu Lam | 08:06 08/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục