"M.U sẽ không bao giờ ghi bàn trừ khi họ cải thiện điều đó"

17:55 Chủ nhật 24/12/2023 | 4| 3

TinTheThao.com.vnAlan Shearer đã chỉ trích các cầu thủ chạy cánh của Manchester United sau thất bại của họ trước West Ham.

Trận thua 0-2 khiến họ đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém top 4 8 điểm, chỉ có đội cuối bảng là Sheffield United ghi ít bàn hơn họ. Rasmus Hojlund vẫn chưa có bàn thắng ở Premier League và bị thay ra sớm, nhưng Shearer nói rằng mấu chốt của vấn đề ghi bàn của Man United đến từ cánh.

Cựu danh thủ nói: "Ten Hag nói 'chúng tôi phải bám sát kế hoạch'. Thành thật mà nói, tôi không biết kế hoạch đó là gì và tôi đã theo dõi Manchester United khá nhiều trong mùa giải này. Họ phải đưa nhiều người vào vòng cấm hơn. Những đường chuyền kém, lựa chọn sai, không tạo ra bất kỳ cơ hội nào."

Nhìn Hojlund mới thấy M.U sai lầm khi bỏ qua món hời đang bùng nổ - Bóng Đá

 Hojlund đơn độc trên hàng công M.U.

Shearer đã sử dụng một thống kê đáng kinh ngạc để minh họa cho lập luận của mình rằng các cầu thủ chạy cánh của Man United mới là trung tâm của vấn đề - Antony mới chỉ thực hiện 6 đường chuyền cho Rasmus Hojlund trong cả mùa giải Premier League tính đến nay, và Alejandro Garnacho chỉ có 5 đường chuyền.

Anh nói tiếp: "Điều đó xảy ra mỗi trận. Chúng ta có thể thấy điều gì đó đang sai nghiêm trọng và họ sẽ không bao giờ ghi bàn trừ khi họ cải thiện điều đó."

Thanh Vũ | 16:57 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục