M.U 'lỳ đòn', Fiorentina phải nhượng bộ trong thương vụ Sofyan Amrabat

07:02 Chủ nhật 06/08/2023 | 13

TinTheThao.com.vnTheo La Repubblica, Man United đang dẫn đầu trong cuộc đua giành tiền vệ phòng ngự Sofyan Amrabat của Fiorentina.

 

Quỷ đỏ đã hoàn tất 3 bản hợp đồng trong mùa hè này, bao gồm Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. Amrabat có thể là cầu thủ tiếp theo gia nhập Old Trafford.

Man Utd in the front row to sign Sofyan Amrabat, Fiorentina want €25m as fixed fee - Bóng Đá

 Amrabat ở rất gần Man United.

Tiền vệ này gần đây đã bị Fiorentina loại khỏi Sela Cup do một vấn đề nhỏ ở chân, và tờ La Repubblica cho biết cầu thủ người Maroc đang ngày càng rời xa CLB. Man United vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức trên bàn đàm phán, nhưng họ vẫn giành 'pole' trong cuộc đua này, khi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 26 tuổi.

Được biết, Fiorentina muốn có 30 triệu euro cho Amrabat, nhưng động thái trì hoãn khó chịu của Man United khiến đội bóng nước Ý phải chấp nhận giảm con số đó xuống còn 25 triệu euro, chưa kể phụ phí. Số tiền 25 triệu euro không thể làm khó Quỷ đỏ, nhất là khi họ có thể bán đi Harry Maguire, Fred, Donny van de Beek và Scott McTominay trong những ngày còn lại.

Với Amrabat, Man United đã có một tiền vệ phòng ngự tuyệt vời để làm phương án dự phòng cũng như cạnh tranh mạnh mẽ với Casemiro.

Minh Tuấn | 06:04 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục