M.U, Liverpool bị loại khỏi top 4 Premier League

11:02 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnMột cựu danh thủ Chelsea đã đưa ra dự đoán táo bạo về cuộc đua giành suất dự Champions League mùa này của các đội bóng Anh.

 

Vào mùa giải trước, Liverpool gần như đã chạm đến giấc mơ giành cú đúp danh hiệu Premier League và Champions League. Tuy nhiên họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 trong cả 2 cuộc cạnh tranh.

Dù không thể giành chức vô địch song với một đội hình đồng đều cùng sự tài tình từ HLV Jurgen Klopp, Lữ đoàn đỏ vẫn chứng minh rằng họ là một thế lực thực sự tại Ngoại hạng Anh nói riêng và toàn thể châu Âu nói chung.

Liverpool khủng hoảng tiền vệ - Bóng Đá

 Liverpool có màn khởi đầu mùa giải mới không như mong đợi.

Tuy nhiên sau trận mở màn mùa giải không như mong đợi, khi để tân binh Fulham cầm hòa 2-2, Liverpool đã nhận nhiều chỉ trích. Thậm chí cựu danh thủ Chelsea - William Gallas còn dự đoán rằng họ sẽ đánh mất cơ hội dự UCL mùa sau.

Trong bài phát biểu, Gallas gạt tên cả Liverpool lẫn Man Utd ra khỏi cuộc đua top 4 EPL, thay vào đó ông chọn Man City cùng 3 đội bóng thành London - Chelsea, Arsenal và Tottenham.

“Là một cựu cầu thủ London, tôi phải nói rằng Chelsea, Arsenal hoặc Tottenham sẽ vô địch Premier League . 

 Liverpool có thể vắng mặt trong top 4 vì họ không còn Sadio Mane nữa và Luis Diaz không tạo nên tác động tương tự.

Liverpool cũng luôn để thủng lưới, giống như chúng ta đã thấy ở trận gặp Fulham. Ngay cả khi tôi thích cách chơi của Liverpool, tôi nghĩ những đội trong top 4 sẽ là Man City, Chelsea, Arsenal và Tottenham."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:04 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục