M.U hủy diệt Betis, HLV Ten Hag ra quyết định ngã ngửa

05:58 Thứ sáu 10/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag có quyết định táo bạo trong chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở Europa League.

 

Manchester United bị đối thủ truyền kiếp Liverpool đánh bại tại Anfield với tỷ số 7-0. Darwin Nunez, Cody Gakpo và Mohamed Salah đều có cú đúp, trong khi Roberto Firmino ghi một bàn.

Trong những phút cuối cùng của hiệp một, Gakpo đưa Liverpool vượt lên dẫn trước. Sau giờ nghỉ, người ta kỳ vọng Man Utd trở lại mạnh mẽ. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi Quỷ đỏ đang đạt phong độ cao thời gian qua.

Tuy nhiên, hiệp hai là một màn tra tấn khủng khiếp đối với người hâm mộ Man Utd. Theo đó, thầy trò HLV Erik ten Hag để đối thủ sút tung lưới thêm 6 lần.

Ten Hag named unchanged XI Man Utd - Bóng Đá

 Đội hình của Man Utd không thay đổi.

Thất bại khiến tinh thần Man Utd xuống thấp. Thế nhưng, HLV Ten Hag gây ngã ngửa khi không trừng phạt bất kỳ cầu thủ nào ở trận gặp Real Betis. Thay vào đó, ông vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát như trước Liverpool.

Nói về quyết định này, Ten Hag cho hay: "Họ có cơ hội để phục hồi. Chúng tôi đã nghiên cứu trận đấu này, đây là trận đấu quan trọng. Chúng tôi chọn đội hình mang lại cơ hội tốt nhất để giành chiến thắng trong trận đấu."

Các cầu thủ được ông tin tưởng đã chơi rất tốt và giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 4-1.

Đội hình ra sân của Man Utd trước Betis: De Gea, Dalot, Martinez, Varane, Dalot, Fred, Casemiro, Bruno Fernandes, Antony, Rashford, Weghorst

Tiểu Lam | 05:00 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục