M.U hết cơ hội sở hữu Fabio Coentrao

22:31 Thứ bảy 23/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Tây Ban Nha do trang thể thao GivemeSport trích dẫn, mục tiêu chuyển nhượng của M.U, hậu vệ cánh Fabio Coentrao đang được thiết lập để tiếp tục gắn bó với Real Madrid đến năm 2018.

Fabio Coentrao chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid. Ảnh: Internet.

Fabio Coentrao hiện mới chỉ có 32 lần ra sân trong đội hình xuất phát của Real Madrid kể từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ Benfica vào năm 2011. Và ở mùa giải năm nay, hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha đã có 284 phút thi đấu tại La Liga cho đoàn quân của HLV Ancelotti.

Mặc dù không thường xuyên được sử dụng, tuy nhiên Real Madrid vẫn muốn có được sự phục vụ của Coentrao trong tương lai và theo thông tin mới đây, ban lãnh đạo đội bóng đang trong quá trình đàm phán một bản hợp đồng mới với hậu vệ 25 tuổi qua đó nhằm chấm dứt mọi sự quan tâm của các đại diện của Premier League như M.U và Tottenham vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Coentrao sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu đến năm 2018. Điều này chắc chắn sẽ khiến cho HLV David Moyes cảm thấy vô cùng thất vọng khi trong mùa hè vừa qua chiến lược gia người Scotland đã bỏ lỡ việc có được Coentrao theo một bản hợp đồng cho mượn và đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ đa năng này vào tháng 1 tới.

Trong khi đó đối với Tottenham, HLV Andre Villas-Boas hiện tại chỉ có mỗi Danny Rose là có thể đá ở vị trí hậu vệ trái và Coentrao là một trong những ngôi sao mà cựu thuyền trưởng của Porto và Chelsea đang nhắm đến, tuy nhiên cũng giống như David Moyes, hai vị huấn luyện viên này sẽ phải tìm kiếm một sự lựa chọn khác khi mà Coentrao chắc chắn sẽ không rời Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục