M.U gây sốc với chân sút 180 triệu euro

06:17 Thứ năm 11/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha, Man United cũng đã gia nhập cuộc đua giành Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Man United không còn khả năng thu hút những cầu thủ giỏi nhất thế giới nhưng họ vẫn được liên kết với rất nhiều ngôi sao, mới nhất là Kylian Mbappe.

Tương lai của Kylian Mbappe là đề tài được bàn tán sôi nổi, khi anh chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng tại Paris Saint-Germain. Tờ The Times gần đây đưa tin tuyển thủ Pháp đã từ chối cơ hội chuyển đến Real Madrid và muốn gia nhập một câu lạc bộ ở Premier League.

Sport – Man Utd willing to agree signing of £154million star Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe được nhiều CLB săn đón.

Tờ Sport nổi tiếng của Tây Ban Nha thì biết trong những tuần tới, ngôi sao của PSG có thể mở các cuộc đàm phán để lắng nghe đề xuất từ các câu lạc bộ Anh. Nguồn tin này cho biết những đội bóng như Man United, Liverpool và Chelsea sẵn sàng chi đậm để có Mbappe.

Cầu thủ 25 tuổi này có giá trị thị trường là 180 triệu euro, nhưng anh có thể ký hợp đồng sơ bộ trong tháng này với các câu lạc bộ bên ngoài nước Pháp để được chuyển nhượng tự do vào cuối mùa. Tuy nhiên, mức lương cao của Mbappe vẫn là trở ngại lớn.

Tờ Sport tuyên bố sẽ không có câu lạc bộ nào chấp nhận trả cho Mbappe số tiền anh đang được nhận ở Paris. Cựu cầu thủ Monaco là một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất thế giới khi thu về khoảng 75 triệu euro mỗi mùa (theo The Athletic). Riêng với Man United, để thu hút Kylian Mbappé, họ phải giành được một suất dự UEFA Champions League.

Minh Tuấn | 05:19 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục