M.U có thể hoàn tất thỏa thuận cho tân binh thứ 2 'trong vài giờ tới'

12:16 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnSky Sports Italia mang đến những cập nhật tích cực về khả năng Manchester United và Inter Milan tiến tới thỏa thuận dành cho Andre Onana.

 

Theo nhiều nguồn tin, nỗ lực mới nhất của Quỷ đỏ để chiêu mộ Andre Onana rơi vào khoảng 50 triệu euro cộng với phụ phí. Song, Inter Milan từ chối.

Inter Milan tiếp tục yêu cầu mức 60 triệu euro, nhưng trong trường hợp Manchester United tăng giá thầu lên 55 triệu euro, bao gồm cả phụ phí, thì thương vụ có thể thành hiện thực.

 - Bóng Đá

 Man Utd tiến gần tới Onana.

Sự lạc quan tăng mạnh đến mức, theo Sky Sports Italia, cả Quỷ đỏ và Nerazzurri đều tin rằng thương vụ có thể được thực hiện "trong vài giờ tới". Sau đó, Man Utd có thể hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ Onana vào tuần sau.

Trong khi đó, nhà báo Gianluca Di Marzio tuyên bố "chỉ còn là vấn đề thời gian" trước khi Onana ký hợp đồng với Man Utd.

Truyền thông Anh cũng khẳng định thương vụ giờ chỉ phụ thuộc vào sự quyết đoán từ Manchester United. Chỉ cần tăng thêm 5 triệu euro, đội chủ sân Old Trafford sẽ có người mình cần.

Hiện tại, Onana đã đồng ý gia nhập Man Utd. Thủ thành này từng có thời gian làm việc với HLV Erik ten Hag tại Ajax. Sự xuất hiện của Onana có thể giúp Man Utd giải quyết khâu luân chuyển bóng ở phía dưới.

Trong khi đó, David de Gea đã không còn là người của Man Utd.

Tiểu Lam | 11:46 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục