M.U chào mời, Mourinho có quyết định cho Van de Beek

12:43 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Sky Italia, ngôi sao người Hà Lan vừa mới được Manchester United 'chào hàng' đến AS Roma.

 

Mùa Hè năm nay, do nguồn ngân sách chuyển nhượng hạn chế, Manchester United dự kiến sẽ thanh lý hàng loạt cầu thủ nếu muốn ký kết những bản hợp đồng đắt giá. Thực tế, cũng có một số ngôi sao đang tìm đường rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn, điển hình như trường hợp của Donny Van De Beek.

Donny van de Beek has returned to individual training on the grass at Carrington - Bóng Đá

 De Beek khả năng cao sẽ rời Man Utd. 

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, De Beek đang cân nhắc chia tay Man Utd trong mùa Hè năm nay để cứu vãn sự nghiệp của mình, và hiển nhiên, Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng nói lời chia tay với tiền vệ này. Theo báo cáo từ Sky Italia, mới đây Man Utd đã tiến hành 'chào hàng' ngôi sao người Hà Lan với AS Roma, và họ cũng nhanh chóng nhận được câu trả lời.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định Roma cũng có quan tâm đến De Beek, nhưng hiện tại thì anh không phải là mục tiêu ưu tiên của Giallorossi do họ vừa mới củng cố lại khu trung tuyến với Houssem Aouar. Tuy vậy, sau khi giải quyết những vấn đề cấp bách hơn trong tương lai, Roma có thể quay trở lại với De Beek trong tương lai với một bản hợp đồng cho mượn.

Huỳnh Phong | 12:13 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục