M.U cần chứng minh họ có thể thắng mà không có Rashford

12:19 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnManchester United phải cho thấy họ có thể thi đấu tốt mà không có Marcus Rashford, người bị chấn thương trong chiến thắng của M.U trước Everton.

 

Câu hỏi đã được đặt ra với tần suất ngày càng tăng trong mùa giải này: Manchester United sẽ ra sao nếu không có Marcus Rashford? Đáng lo cho Erik ten Hag, họ sắp nhận được câu trả lời.

Khi Rashford rời sân khập khiễng ở phút 81, mặt nhăn nhó khi đưa tay xuống đùi, một đám mây đen đã xuất hiện trong những ngày vốn đầy tinh thần lạc quan ở Old Trafford. Họ đã có một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng trước Everton nhờ màn trình diễn sôi nổi. Sự trở lại của Christian Eriksen. Bàn thắng của Anthony Martial, và Casemiro sẽ trở lại sau án treo giò.

Nhưng cảnh tượng Rashford đi thẳng xuống đường hầm đủ để khiến tâm trạng của Ten Hag trở nên u ám và ông phải lo nghĩ về lịch thi đấu dày đặc tới đây của Quỷ đỏ. Lịch thi đấu sẽ không dễ dàng từ giờ đến cuối mùa giải, họ có thể chạm mốc 65 trận, và Rashford có thể sẽ không phải là cầu thủ cuối cùng của Man United gục ngã.

Marcus Rashford đã đúng - Bóng Đá

 Rashford rất quan trọng với M.U mùa này.

Tiền đạo này sẽ được các nhân viên y tế của Man United đánh giá lại vào hôm nay, và Ten Hag phải hy vọng đó là một cơn đau nhẹ. Ông đã sử dụng từ "cầu nguyện" vào thứ Bảy sau trận đấu, và điều đó không gây cảm giác thái quá.

Trước đó 1 ngày, Ten Hag đã ngồi ở Carrington và thảo luận về việc các đồng đội của Rashford cần chia sẻ gánh nặng ghi bàn: "Chúng tôi có khả năng. Jadon Sancho có thể ghi bàn, Bruno Fernandes có thể ghi bàn, Marcel Sabitzer có thể ghi bàn và Antony. Điều tốt là Anthony Martial đang trở nên khỏe mạnh hơn và cậu ấy chắc chắn có thể ghi bàn."

Nhưng đây là thực tế ở mùa giải này: Sancho 5 bàn, Fernandes 10, Sabitzer 1, Antony và Martial mỗi người 7 bàn. Tổng cộng là 30, chỉ nhiều hơn 2 bàn so với con số của Rashford là 28. Ngay cả khi anh không ghi bàn vào lưới Everton, anh đã kiến tạo bàn thắng thứ hai cho Martial sau khi Scott McTominay mở tỷ số.

Man United đã thích nghi với việc mất đi những cầu thủ quan trọng trong mùa giải này nhưng chỗ trống của Rashford có thể khó lấp đầy hơn một chút nếu anh thực sự phải nghỉ thi đấu lâu dài.

Marcus Rashford left the pitch with an injury for Manchester United but still took the time to give this young fan his kit. - Bóng Đá

 M.U đang đợi tin từ Rashford.

Trong khi chờ đợi tin tức, Ten Hag có thể được an ủi bằng cách phân tích lại màn trình diễn chất lượng của Quỷ đỏ, mặc dù Everton đã thể hiện kém cỏi. M.U đã ghi bàn vào lưới Everton với 21 cú sút trong hiệp 1, nhiều nhất kể từ mùa giải 2003/2004. Bruno Fernandes chơi hay ở hàng tiền vệ. Ở phía sau, Man United đã thi đấu chặt chẽ ngoại trừ một cơ hội tuyệt vời bị Ellis Simms lãng phí, đưa bóng đi chệch cột dọc.

Harry Maguire hợp tác với Lisandro Martinez và cho thấy lý do tại sao sẽ có rất nhiều câu lạc bộ sẵn sàng cung cấp một suất đá chính thường xuyên nếu anh quyết định rời Old Trafford. Man United đã thắng 10 trận gần nhất khi Maguire đá chính. Quỷ đỏ đang ở trạng thái tích cực và cần cho thấy họ có thể một lần nữa giành chiến thắng dù mất đi cầu thủ quan trọng.

(Theo Daily Mail)

Thanh Vũ | 11:21 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục