Mourinho thách Rashford đuổi kịp Rooney

14:42 Thứ hai 09/01/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho mới đây đã lên tiếng thách thức Marcus Rashford phá kỷ lục ghi bàn mà Wayne Rooney đang nắm giữ.

Mourinho thách Rashford đuổi kịp Rooney - Bóng Đá

 Liệu Rashford có thể bắt kịp Rooney trong tương lai?

Với pha lập công ghi được trong thắng lợi 4-0 trước Reading tại vòng 3 cúp FA vừa qua, Wayne Rooney đã chính thức san bằng kỉ lục 249 bàn thắng cho Quỷ Đỏ của huyền thoại Sir Bobby Charlton. Như vậy, chỉ cần có thêm 1 bàn thắng nữa, Gã Shrek sẽ chính thức trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử của đội chủ sân Old Trafford.

Nhân dịp này, Mourinho mới đây cũng đã lên tiếng thách thức tại năng trẻ của Quỷ Đỏ - Marcus Rashford về việc xô đổ kỷ lục mà Rooney sắp thiết lặp. Cụ thể vị chiến lược gia người Bồ đã cho biết:

"Marcus vẫn còn rất trẻ, cậu ấy chỉ mới 19 tuổi. Nếu cậu ấy tiếp tục thi đấu cho Man Utd cho đến khi kết thúc sự nghiệp, có lẽ Marcus sẽ đủ sức làm điều đó (phá kỷ lục)."

Cũng trong trận đấu với Reading vừa qua, Rashford chính là người đã ghi 2 bàn thắng cho Quỷ Đỏ vào cuối trận. Tính đến thời điểm này, tiền đạo trẻ người Anh đã có tổng cộng 8 bàn thắng cho Man Utd. Cần phải nói thêm rằng, để cân bằng kỷ lục của Sir Bobby Charlton, Rooney cũng đã phải mất tới 13 năm chinh chiến trong màu áo của Quỷ Đỏ.

Video tài năng của Marcus Rashford

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:15 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục