Mourinho sẵn sàng tận dụng sai lầm của Arsenal ở phiên chợ Hè

22:10 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục lên kế hoạch hút máu Arsenal trong thời gian tới.

 

Buổi tập của Arsenal diễn ra thế nào?

Granit Xhaka được cho là có tương lai bất ổn ở Arsenal. Trong bối cảnh đó, HLV Jose Mourinho lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này vào mùa Hè tới.

Tuyển thủ Thụy Sĩ dường như đã lên ý định rời Emirates vào cuối mùa giải trước, khi anh liên tục được đồn đoán cập bến sân Stadio Olympico trong suốt thời gian diễn ra kỳ chuyển nhượng.

Mourinho sẵn sàng tận dụng sai lầm của Arsenal ở phiên chợ Hè - Bóng Đá

 Xhaka có thể chia tay Pháo thủ.

Có vẻ như Xhaka không còn là cầu thủ nằm trong kế hoạch tại Arsenal. Họ đang chuyển mình và HLV Mikel Arteta tiếp tục kế hoạch tái thiết đội bóng khi sẵn sàng mang về những tân binh chất lượng.

Mourinho được cho là đã ngưỡng mộ tài năng và phẩm chất của Xhaka từ lâu. Đó là lý do ông từng xem xét khả năng biến anh trở thành một trong những bản hợp đồng đầu tiên sau khi nhận lời dẫn dắt AS Roma.

Tuy nhiên, điều đó không thành hiện thực vì Xhaka tiếp tục ở lại trước khi được gia hạn hợp đồng, do tuyến giữa Arsenal trở nên khá mỏng.

Quyết định trên đã bị chỉ trích mạnh mẽ. Bởi lẽ, Xhaka chưa bao giờ thể hiện được sự ổn định về mặt phong độ. Và đó được cho là một sai lầm của Arsenal trong bối cảnh Xhaka liên tục có những màn trình diễn thất vọng.

Xhaka đã phải ngồi ngoài vì chấn thương trong phần lớn thời gian, nhưng khi khỏe mạnh, anh khiến đội bóng thành London phải trả giá. Cựu đội trưởng Arsenal 2 lần nhận thẻ đỏ trong trận gặp Man City và Liverpool mùa này.

Mourinho sẵn sàng tận dụng sai lầm của Arsenal ở phiên chợ Hè - Bóng Đá

 Xhaka liên tục gây thất vọng.

Theo Mirror, cầu thủ 29 tuổi cũng không cảm thấy hạnh phúc khi ở lại Arsenal và sẵn sàng làm việc với "Người đặc biệt" sau khi mùa giải này khép lại. AS Roma vẫn đang theo dõi tình hình và sẽ sớm đưa ra lời đề nghị.

Vì thế, một thỏa thuận có khả năng xảy ra vào mùa Hè, thay vì tháng Giêng. Nguyên nhân là Arsenal đang thiếu lựa chọn ở tuyến giữa. Chỉ khi HLV Arteta có thêm sự bổ sung, Xhaka mới được phép ra đi.

Cựu danh thủ Paul Merson nhận định: "Khi Xhaka góp mặt, không hiểu anh ta làm gì trên sân. Nhưng khi Xhaka không thi đấu, đội bóng lại nhớ anh ta. Đó là một điều hết sức kỳ lạ. Anh ta sẽ luôn mắc sai lầm và sẽ bị đuổi khỏi sân."

Khi không còn phù hợp với lối đá của Arsenal, có lẽ ra đi là điều tốt nhất. Với Mourinho, Xhaka có thể hữu dụng hơn rất nhiều.

Tiểu Lam | 21:12 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục