'Mourinho nhận thức được đây là mùa cuối ở Man United'

00:50 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnNhiều người cho rằng Jose Mourinho sẽ không thể vượt qua lời nguyền mang tên "mùa giải thứ ba" của mình.

Hôm qua, dù Manchester United đã giành chiến thắng trước Young Boys nhờ pha lập công của Marouane Fellaini ở phút bù giờ để giành vé tiến vào vòng 16 đội, Jose Mourinho vẫn bị chỉ trích bởi lối chơi nhạt nhòa của đội chủ sân Old Trafford. Cộng với việc M.U vẫn loanh quanh ngoài top 6 Premier League, Người đặc biệt được cho sẽ vẫn phải ra đi trong thời gian từ đây đến cuối mùa.

Huyền thoại bóng đá Ai Cập, Mido đã chỉ ra những nguyên nhân khiến Mourinho sẽ sớm mất ghế: "Tôi cho rằng Mourinho đang rất khó khăn để có thể thấu hiếu các cầu thủ của thế hệ này."

NHM Man Utd phản ứng bất ngờ về phản ứng 'kinh tởm' của Mourinho - Bóng Đá

 Liệu Mourinho có còn ở lại Man United đến mùa tới?

"Nếu bây giờ bạn công khai chỉ trích các chàng trai trẻ, họ sẽ rất xấu hổ. Họ cần một người đứng ra bảo vệ trước đám đông, dù họ có chơi tệ đi nữa.Tôi chắc rằng các cầu thủ không hề hài lòng. Việc tệ nhất mà một HLV làm chính là chê bai cầu thủ trước truyền thông."

"Tôi tin rằng Mourinho hiểu được đây sẽ là mùa giải cuối của ông ấy tại Manchester United. Mourinho sẽ chẳng ở được một chỗ quá 3 năm. Bạn sẽ thấy được điều đó nếu nhắc đến Inter Milan và bất cứ nơi nào ông ấy làm việc. Có lẽ Chelsea là nơi duy nhất Mourinho có thể gắn bó hơn chừng đó thời gian."

Ở lượt đấu cuối tuần này, khi Everton phải chạm trán Liverpool, Man United ngập tràn cơ hội chen chân vào top 6 nếu có được chiến thắng trước Bournemouth.

Thanh Vũ | 23:35 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục