Mourinho đang có một "cỗ máy" dữ dội hơn cả Lukaku

19:44 Thứ ba 05/12/2023 | 7

Mùa giải năm nay, có thể nói AS Roma đang bay cao trên bảng xếp hạng Serie A nhờ vào sự bùng nổ của hàng công.

 - Bóng Đá

Vượt qua giai đoạn khởi đầu tương đối khó khăn, AS Roma đã thi đấu thực sự thăng hoa trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Kể từ tháng 10 đến nay, thầy trò HLV Jose Mourinho chỉ phải đón nhận duy nhất 1 thất bại sau 8 vòng đấu gần nhất tại Serie A và giành tới 6 chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, Roma phải làm khách trên sân của một đối thủ khá khó nhằn là Sassuolo - đội bóng mới để thua 1 trận trong 4 vòng đấu gần nhất. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, dù để cho Sassuolo có được bàn thắng dẫn trước từ sớm, thầy trò Mourinho vẫn ngược dòng thành công để giành thắng lợi với tỷ số 2-1 chung cuộc. Cần biết, kết quả này đã giúp họ leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. 

 - Bóng Đá

Dễ dàng khẳng định, màn trình diễn bùng nổ của Paulo Dybala là tác nhân lớn nhất dẫn đến màn ngược dòng ngoạn mục của Roma.

 - Bóng Đá

 Không chỉ ghi bàn quân bình tỷ số cho đội bóng thành Rome, chân sút người Argentina còn tỏa sáng với pha kiến tạo giúp Rasmus Kristensen ấn định thắng lợi chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Thực chất, Dybala đã có thể bỏ túi thêm một vài pha kiến tạo nếu các ngôi sao của Roma dứt điểm tốt hơn. Bởi theo số liệu từ Fotmob, chân sút người Argentina đã có đến 4 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, cựu sao Juventus còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 3 cú sút trúng đích, 4 quả tạt chính xác, 4/4 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 7 tình huống thu hồi bóng và 4 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Theo dữ liệu từ Whoscored, chỉ sau 10 lần ra sân tại Serie A, Dybala đã góp dấu giày vào tổng cộng 9 bàn thắng của Roma kể từ đầu mùa (4 bàn, 5 kiến tạo).

 - Bóng Đá

 Cần biết, thành tích mà ngôi sao người Argentina đạt được vượt trội hơn hoàn toàn so với Romelu Lukaku (6 bàn,1 kiến tạo).

Huỳnh Phong | 19:14 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục