Mourinho có chạnh lòng khi thấy Pogba phòng ngự nhiệt tình?

17:47 Chủ nhật 31/03/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba chơi không quá nổi bật trước Watford nhưng sự đóng góp thầm lặng của anh là rất đáng ghi nhận.

Man Utd đã chịu ảnh hưởng không nhỏ từ đợt tập trung quốc gia. Các trụ cột của họ gần như đã kiệt sức trước Watford và chơi lép vế toàn tập dù có lợi thế sân nhà. May thay, trong tình cảnh khó khăn ấy, các ngôi sao áo đỏ đã biết tỏa sáng vào những thời khắc quan trọng nhất để mang về 3 điểm trọn vẹn cho Man Utd, qua đó tiếp tục tham vọng chen chân vào top 4 ở cuối mùa. 

Mourinho có chạnh lòng khi thấy Pogba phòng ngự nhiệt tình? - Bóng Đá

 Rashford tỏa sáng và giúp Man Utd có thắng lợi trước Watford. 

Đêm qua, nếu Marcus Rashford là tâm điểm của sự chú ý bởi những pha bứt tốc dũng mãnh thì Paul Pogba cũng xứng đáng được khen ngợi với những đóng góp thầm lặng ở khu trung tuyến. Sau trận đấu, Pogba nhận được tán dương từ ông thầy Ole Gunnar Solskjaer.

Ông chia sẻ: "Paul Pogba rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi không thể kiểm soát bóng tốt vào hôm nay. Chúng tôi chỉ kiểm soát bóng có 50% ở sân nhà trước Watford, điều này khiến bạn thất vọng. Vừa qua, Paul đã chơi hai trận cùng đội tuyển Pháp. Cậu ấy chơi lùi sâu hơn một chút. Vì vậy, đó là điều mà chúng tôi có thể phải suy nghĩ để giúp Pogba đóng góp vào lối chơi của đội bóng nhiều hơn. Paul có thể làm cả hai nhiệm vụ, tấn công lẫn phòng thủ."

Mourinho có chạnh lòng khi thấy Pogba phòng ngự nhiệt tình? - Bóng Đá

 Pogba hoàn toàn vui vẻ khi chơi lùi sâu. 

Thực tế, việc Pogba chơi lùi sâu không còn có gì mới lạ. Chính ở vị trí này, anh đã tạo ra sức bật để Pháp đi một mạch đến ngôi vô địch World Cup năm 2018. Tuy nhiên, nhớ lại những gì xảy ra hồi đầu mùa giải, liệu Jose Mourinho có chạnh lòng khi nghe phát biểu vừa qua của Solskjaer?

Khi đó, ông cũng cần Pogba lùi sâu và hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Song, thứ mà Người đặc biệt nhận được là những "hờn dỗi", thậm chí là "chỉ trích" của Pogba. Anh bực dọc sau trận hòa 1-1 trước Wolves: "Đây là sai lầm của chúng tôi. Chúng tôi nên tấn công và tạo áp lực, giống như chúng tôi đã đương đầu với Tottenham, Liverpool, Chelsea và Arsenal mùa trước. Khi tấn công, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Tôi không phải là HLV nhưng rõ ràng chúng tôi nên có nhiều lựa chọn nhập cuộc hơn". 

Cũng là hai thế trận như nhau, tuy nhiên cách hành xử của Pogba lại khác biệt hoàn toàn. Chắc tại "thương nhau trái ấu cũng tròn, ghét nhau ghét cả đường đi lối về"!

Những pha bóng hay của Pogba: 

Ngọa Long | 10:31 31/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục