Mourinho bị sa thải, El Shaarawy lập tức bùng nổ

22:51 Chủ nhật 21/01/2024

Ngôi sao người Ý đã có một màn trình diễn đẳng cấp trong trận đấu đầu tiên của AS Roma sau khi chia tay HLV Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

 Rất nhanh chóng sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, ban lãnh đạo AS Roma đã quyết định bổ nhiệm một huyền thoại của câu lạc bộ là HLV Daniele De Rossi vào chiếc ghế nóng tại sân Olimpico.

 - Bóng Đá

 Trong ngày ra mắt của De Rossi, Roma chỉ phải tiếp đón một đối thủ được đánh giá yếu hơn là Verona trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, Roma vẫn được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy thử thách, khi những ông lớn như Juventus hay Inter Milan cũng chỉ có thể hạ gục Verona với tỷ số tối thiểu trong mùa này. 

 - Bóng Đá

 Có thể nói, đoàn quân của De Rossi đã thể hiện một bộ mặt tương đối khác biệt so với thời Mourinho. Họ kiểm soát được phần lớn thế trận và dễ dàng ghi được 2 bàn ngay trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, dù có đôi chút chệch choạc và để cho Verona tìm được bàn thắng, Roma vẫn giành được 3 điểm với thắng lợi 2-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Dù không điền tên mình lên bảng tỷ số, nhưng dễ dàng khẳng định, Stephan El Shaarawy là một trong nhân tố nổi bật nhất bên phía Roma rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Chân sút người Ý là tác giả của cả hai pha kiến tạo dành cho Lorenzo Pellegrini và Romelu Lukaku, anh cũng là cầu thủ có nhiều đường chuyền tạo cơ hội nhất trong trận này (3).

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, El Shaarawy gây ấn tượng với 60 lần chạm bóng, 2 pha dứt điểm, 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 2 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn có cho mình 5 lần thắng tranh chấp tay đôi, 7 tình huống thu hồi bóng, 2 lần bị phạm lỗi và đạt tỷ lệ tắc bóng thành công 100%.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.8, "Én nhỏ" cũng là cầu thủ được Fotmob đánh giá cao nhất trong trận này.

Huỳnh Phong | 22:21 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục