Mount rạng ngời, Mainoo tự tin trước trận đánh lớn

06:57 Thứ tư 03/04/2024

Các cầu thủ Man United đang tích cực tập luyện cho chuyến làm khách đến Stamford Bridge của Chelsea giữa tuần này.

 - Bóng Đá

 Kobbie Mainoo là niềm hy vọng lớn của Man United lúc này. Anh cho thấy hình ảnh của một 'ông chủ tuyến giữa' dù mới 18 tuổi.

 - Bóng Đá

 Bộ 3 cầu thủ phòng ngự đáng tin cậy của Man United. Vẻ tự tin hiện rõ lên khuôn mặt mỗi người.

 - Bóng Đá

 Alejandro Garnacho là nhân tố đột biến của Quỷ đỏ. Tốc độ, lối chơi trực diện của tuyển thủ Argentina hứa hẹn sẽ khiến hệ thống phòng ngự Chelsea phải trải qua ngày làm việc mệt nhoài.

 - Bóng Đá

 Dàn sao Man United tích cực tập luyện trước trận đánh lớn. Cả Chelsea lẫn Man United đều gây thất vọng ở vòng 30 vừa qua. The Blues bị Burnley cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà dù được chơi hơn người, còn Quỷ đỏ phải chia điểm với Brentford với tỷ số 1-1. 

 - Bóng Đá

 Marcus Rashford cần lấy lại phong độ ấn tượng mùa trước. Dù sao, ngôi sao người Anh là cầu thủ của những trận cầu lớn. Anh sẽ khiến hàng thủ Chelsea phải đặc biệt dè chừng.

 - Bóng Đá

 Mason Mount sẽ có lần trở về Stamford Bridge đáng nhớ. Anh vừa có bàn thắng đầu tiên cho Man United và đây có thể là bước ngoặt để giúp tiền vệ người Anh thăng hoa cùng Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Casemiro đã sa sút trông thấy ở mùa này. Thể hình, thể lực của anh không hề lý tưởng nữa. Tương lai của ngôi sao người Brazil tại Old Trafford cũng bất định.

 - Bóng Đá

 Sofyan Amrabat có đóng góp nhạt nhòa từ đầu mùa và nhiều khả năng tuyển thủ Ma-rốc sẽ được Man United trả lại Fiorentina vào cuối mùa.

 - Bóng Đá

 Andre Onana đã chứng tỏ giá trị của mình. Anh chơi cực hay trong thời gian qua.

 - Bóng Đá

 Amad Diallo xứng đáng được trao cơ hội ở trận tới, sau pha lập công vào lưới Liverpool ở FA Cup.

Minh Tuấn | 05:59 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục