"Một trong những bản hợp đồng tốt nhất mà Arsenal từng có"

12:34 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnAnton Ferdinand tin rằng cầu thủ trị giá 20 triệu bảng là một trong những bản hợp đồng tốt nhất trong đội hình của Arsenal.

Arsenal có cơ hội vào bán kết Champions League. Họ đã hòa trận lượt đi với Bayern Munich tại Emirates. Arsenal bước vào giờ nghỉ với tỷ số thua 1-2. Nhưng những thay đổi mà Mikel Arteta thực hiện dường như đã giúp lật ngược tình thế trận đấu.

Oleksandr Zinchenko gây ấn tượng sau khi vào sân thay Jakub Kiwior. Trong khi đó, Gabriel Jesus kiến tạo cho Leandro Trossard gỡ hòa sau khi vào sân.

Leandro Trossard might be the best £20m Arsenal have spent in a decade - Bóng Đá

 Trossard có những bàn thắng quan trọng cho Arsenal.

Trossard đã ghi một số bàn thắng cực kỳ quan trọng cho Arsenal, bao gồm cả bàn gỡ hòa ở vòng 16 đội trước Porto. Và nếu họ đạt được điều gì đó đặc biệt trong năm nay, bàn thắng vào lưới Bayern có thể được ghi nhớ như một khoảnh khắc quan trọng.

Phát biểu trên The Take On, Anton Ferdinand cho rằng Trossard là một trong những hợp đồng tốt nhất mà Edu và Arteta đã thực hiện: "Không phải ngẫu nhiên khi Trossard vào sân và Jesus vào sân lại có sự khác biệt. Chúa ơi, tôi nghĩ thật tuyệt vời khi cậu ấy vào sân. Và Trossard, tôi nghĩ, có lẽ là một trong những bản hợp đồng tốt nhất mà Arsenal từng có trong đội hình của họ."

"Bởi vì cậu ấy không hờn dỗi khi không được thi đấu. Và khi cậu ấy vào sân thi đấu, cậu ấy phát huy tác dụng."

Thanh Vũ | 11:36 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục