"Một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất của kỷ nguyên Klopp"

12:31 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Ryan Taylor nói với GIVEMESPORT rằng Naby Keita của Liverpool là "một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất" mà Jurgen Klopp đã thực hiện.

 

Keita đến Merseyside cách đây 5 năm nhưng không đáp ứng được kỳ vọng. Theo 90min, sự nghiệp ở Liverpool của Keita đã coi như sắp kết thúc, khả năng anh sẽ rời Premier League vào cuối mùa giải.

Keita gia nhập Lữ đoàn đỏ từ RB Leipzig vào năm 2018. Keita đã bỏ lỡ hơn 80 trận đấu vì chấn thương, khi khỏe mạnh cũng không có phong độ ổn định.

Không mấy ấn tượng với quãng thời gian Keita khoác áo The Reds, nhà báo Taylor tin rằng sự nghiệp của tiền vệ đang dính chấn thương ở Liverpool là một thất bại.

PSG prepare Keita ‘bid’ - Bóng Đá

 Keita gây thất vọng ở Liverpool.

Taylor nói với GIVEMESPORT: "Cậu ấy phải là một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất trong kỷ nguyên Klopp. Tôi nghĩ, kỳ vọng khi cậu ấy đến, Liverpool đã đợi cậu ấy 1 năm sau khi ký hợp đồng với cậu ấy vào năm 2017, vẫn chưa được đáp ứng."

"Cậu ấy trông rất ổn khi mới bắt đầu thi đấu, nhưng có vẻ như cậu ấy không thể giữ được thể lực. Cậu ấy như được làm bằng bánh quy. Cậu ấy không thể chơi một trận nào mà không dính chấn thương. Thật là kinh khủng."

Thanh Vũ | 11:33 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục