Monchi ra tay, Villa hoàn tất hợp đồng với tài năng trẻ

22:22 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Teamtalk, Monchi đang rất gần việc ký kết với hậu vệ Kosta Nedeljkovic đến từ Red Star Belgrade cho Aston Villa.

Aston Villa trong tay Unai Emery đang nổi lên trong mùa giải này và là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vé dự Champions League ở mùa giải sau. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn bổ sung Kosta Nedeljkovic nhằm xoay tua với Matty Cash và để Calum Chambers rời đi.

 Aston Villa sắp có tân binh.

Theo Teamtalk, Monchi đã đồng ý với mức giá 6,8 triệu bảng dành cho hậu vệ phải 18 tuổi này. Cả 2 đều đã có những liên hệ và đồng ý với những điều khoản cá nhân. Kosta Nedeljkovic đã sẵn sàng lên đường và gia nhập Premier League, và thông báo sẽ sớm được đưa ra.

Hậu vệ cánh người Serbia được đánh giá cao và đã có được một mùa giải ấn tượng cho Red Star Belgrade. Nedeljkovic đã khoác áo đội tuyển quốc gia Serbia ở nhiều cấp độ, gần đây nhất là U19.

Ở mùa giải này, cầu thủ thuộc biên chế Sao đỏ đã có 18 lần ra sân cho đội một, có được 2 pha kiến tạo và thể hiện một lối chơi đầy tiềm năng. Điều này khiến nhiều đội bóng lớn tại châu Âu để mắt tới, nhưng có vẻ cuối cùng Aston Villa là đội giành được chiến thắng.

Đăng Trương | 21:24 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục