Món hời từ Bundesliga muốn đến Old Trafford ngay tháng Giêng

05:35 Thứ bảy 24/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo Tuttomercatoweb, ngôi sao của Borussia Monchengladbach, Marcus Thuram hy vọng sẽ gia nhập Man United vào tháng Giêng hoặc mùa hè tới.

 

Cầu thủ người Pháp đã có một mùa giải tuyệt vời với Gladbach, ghi 13 bàn thắng và 4 đường kiến tạo chỉ sau 17 lần ra sân. Phong độ đó giúp anh được tham dự World Cup 2022, nơi Marcus Thuram tạo ra ảnh hưởng trong trận chung kết với Argentina. Cầu thủ 25 tuổi kiến tạo cho Kylian Mbappe ghi bàn gỡ hòa (2-2) nhưng cuối cùng Pháp thua cuộc trong loạt sút luân lưu.

Marcus Thuram hopeful of Man Utd transfer - Bóng Đá

 Marcus Thuram muốn đến M.U.

Theo Tuttomercatoweb, Thuram có thể ra đi vào tháng Giêng nếu Gladbach nhận được 8,5 triệu bảng. Nếu không, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi đáo hạn hợp đồng vào tháng Sáu. Cầu thủ người Pháp được cho là muốn gia nhập Monaco hoặc Man United vào năm tới.

Thuram có khả năng chơi ở các vị trí tấn công khác nhau. Anh bắt đầu ở vị trí tiền vệ cánh trái nhưng đã phát triển thành một trung phong chất lượng tại Gladbach. Bên cạnh những bàn thắng và pha kiến tạo, cầu thủ người Pháp còn gây ấn tượng với khả năng rê bóng siêu hạng, tốc độ cũng như thể lực sung mãn.

Thuram có những phẩm chất để thành công ở Premier League trong tương lai và Man United có cơ hội chiêu mộ anh với một khoản phí hời vào tháng tới.

Minh Tuấn | 04:37 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục