Minnesota hạ gục Washington trong ngày trở lại của tượng đài Garnett

14:56 Thứ năm 26/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sự trở lại của Kevin Garnett tại Minnesota Timberwolves đã được đánh dấu bằng chiến thắng 97-77 của đội bóng này trước Washington Wizads.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Minnesota Timberwolves đã dành tặng một món quà không thể ấn tượng hơn đối với người hâm mộ, khi thành công trong việc thuyết phục tượng đài Kevin Garnett trở lại đội bóng sau gần 8 năm xa cách.

Sáng nay, ngôi sao 38 tuổi này cũng đã chính thức có trận đấu 'ra mắt' đội bóng cũ của mình, và không thể hoàn hảo hơn khi đó lại là một chiến thắng khá hoành tráng với cách biệt lên tới 20 điểm trước Washington.

Trong trận đấu này, bản thân Garnett cũng đã để lại được đôi chút dấu ấn khi được tung vào sân trong hai hiệp cuối, với 8 pha bắt bóng bảng, 2 chắn bóng, 2 pha kiến tạo và 1 phat cướp bóng bên cạnh 5 điểm.

Cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội chủ nhà trận này đó chính là K. Martin với 28 điểm, và bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến 19 điểm của A. Wiggins, người cũng đã có 2 pha chắn bóng thành công khác.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục