Milinkovic-Savic đã chọn được bến đỗ trong mơ

05:28 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Sergej Milinkovic-Savic được rất nhiều CLB khắp châu Âu săn đón sau những màn trình diễn ấn tượng tại Lazio.

 

Arsenal, Man United hay mới đây nhất là Newcastle United đã đặt Milinkovic-Savic vào tầm ngắm. Tuy nhiên, bến đỗ mơ ước của tiền vệ người Serbia lại là Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Savic muốn đến Real.

Danh tiếng của Real là không phải bàn cãi. Đội chủ sân Bernabeu là CLB mà nhiều cầu thủ thèm khát. Không chỉ vậy, với tình hình hiện tại, Milinkovic-Savic hoàn toàn có thể là trụ cột của Kền kền trắng trong mùa bóng tới.

Luka Modric năm nay 37 tuổi và đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp thi đấu. Cũng có những dấu hỏi về tương lai của Toni Kroos, khi có thông tin rằng anh có thể treo giày vào cuối mùa giải này. Dani Ceballos và Eduardo Camavinga đã xuất hiện trong thời điểm cần thiết. Nhưng rõ ràng là Real cần làm mới hàng tiền vệ của họ trong thời gian tới.

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã được liên kết với Jude Bellingham, nhưng cuộc đua giành ngôi sao người Anh của Dortmund sẽ rất khó khăn. Vì vậy, Real Madrid cần phải để mắt tới những phương án thay thế. 

Theo báo cáo của Defensa Central, Milinkovic-Savic đã rõ ràng về điểm đến tiếp theo và đã sẵn sàng gia nhập Real Madrid. Tiền vệ 27 tuổi đã có hơn 300 lần ra sân cho Lazio, và có thể ra đi với khoản phí chuyển nhượng gần 60 triệu euro.

Minh Tuấn | 04:30 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục