Milan sắp gia hạn thành công với 2 cầu thủ quan trọng

09:19 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnCalciomercato cho hay Rossoneri sẽ sớm đạt được thỏa thuận giữ chân 2 cầu thủ đang chơi ổn định của mình.

AC Milan đang cố gắng gia hạn với một số trụ cột, nhưng nhiều cái tên ít được chú ý hơn lại đạt được những kết quả nhất định. Rossoneri đang đàm phán những điều khoản cuối cùng với Yacine Adli và Davide Calabria. Đội trưởng của gã khổng lồ Serie A chỉ còn một năm hợp đồng, nhưng anh nhiều khả năng sẽ không ra đi. Ngoài ra, cái tên còn lại sẽ gắn bó với sân San Siro cho đến năm 2026, Calciomercato thông báo.

Journalist defends Milan's €60m saving on Donnarumma and proposes a new club captain. - Bóng Đá

Calabria sẽ ở lại Milan.

Rossoneri muốn tưởng thưởng tiền vệ người Pháp vì sự tiến bộ của mình trong mùa giải này. Adli từng suýt ra đi vào mùa hè năm ngoái. Thay vào đó, anh đã trở thành một phương án dự phòng có giá trị và tỏa sáng mỗi khi được vào sân. Cầu thủ sinh năm 2000 đang có một trong những mức lương thấp nhất trong đội, với chỉ 800 nghìn euro/năm.

Calabria cũng sẵn sàng ở lại Milan trong vài năm tới. Hậu vệ cánh này kiếm được 2 triệu euro mỗi năm và đang yêu cầu được tăng lương. Gần đây, anh đã bày tỏ sự gắn bó của mình với Rossoneri, sẵn sàng kết thúc sự nghiệp của mình ở sân San Siro.

Cầu thủ 27 tuổi là sản phẩm đào tạo trẻ của AC Milan, cũng là câu lạc bộ duy nhất anh từng thi đấu. Cựu tuyển thủ Ý đã có 253 lần ra sân kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2015.

Đăng Nguyễn | 08:21 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục