Mikel Arteta yêu cầu 1 điều từ Arsenal sau thất bại trước Aston Villa

05:53 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng giờ là lúc thích hợp nhất để các cầu thủ Arsenal thể hiện bản lĩnh.

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, dù có lợi thế được chơi trên sân nhà Emirates, tuy nhiên, Arsenal bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Aston Villa. Trận thua đầy bất ngờ này khiến thầy trò Mikel Arteta đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Manchester City.

Mikel Arteta yêu cầu các học trò thể hiện bản lĩnh - Bóng Đá

Arsenal bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-2 trên sân nhà trước Aston Villa.

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng các học trò sẽ sớm đứng lên sau thất bại. Mikel Arteta nói: "Khi bạn giành chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng, thật dễ dàng để đứng trước ống kính, đến gần người hâm mộ, chơi một cách trôi chảy".

Bây giờ là lúc chúng tôi phải thể hiện cá tính, sự gắn kết và đoàn kết, bởi vì vào thứ Tư tới, chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để làm nên lịch sử một lần nữa tại câu lạc bộ này".

Mikel Arteta yêu cầu các học trò thể hiện bản lĩnh - Bóng Đá

Mikel Arteta hy vọng các học trò có thể vượt qua khó khăn.

“Chúng tôi phải tràn đầy niềm tin và quyết tâm, đến đó để giành chiến thắng. Đó là cơ hội đang ở phía trước chúng ta. Mọi chuyện xảy ra đều có lý do, hãy biến nó thành hiện thực”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:55 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục