Mikel Arteta nêu lý do không đăng ký sao mai tuổi teen trận Wimbledon

18:07 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã lý giải việc không trao cơ hội cho sao 17 tuổi Charlie Patino ra sân thi đấu trận gặp Wimbledon.

Arsenal đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Wimbledon tại vòng 3 League Cup. Những người ghi bàn lần lượt là Alexandre Lacazette, Emile Smith-Rowe và Eddie Nketiah. Ở vòng đấu tiếp theo, The Gunners sẽ đối đầu với Leeds United.

Trong trận đấu này, HLV Mikel Arteta đã trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ ít được thi đấu tại Ngoại hạng Anh như Rob Holding, Pablo Mari, Cedric Soares, Nuno Tavares, Ainleys Maitland-Niles, Gabriel Martinelli hay Eddie Nketiah. Một điều bất ngờ xảy đến khi vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã không đăng ký sao tuổi teen Charlie Patino.

Mikel Arteta nêu lý do không sử dụng sao mai tuổi teen trận Wimbledon - Bóng Đá

Tài năng trẻ Charlie Patino không được đăng ký trận gặp Wimbledon.

Lý giải về sự việc này, HLV Arteta cho biết: "Charlie là một cầu thủ tài năng, cậu ấy ngày càng được học hỏi nhiều hơn với chúng tôi. Trong những trận đấu tập tại Colney và cậu ấy thực sự rất giỏi. Một lần nữa, hãy cho cậu ấy thời gian và chúng tôi sẽ chuẩn bị những kế hoạch dài hạn."

Charlie Patino là một trong những tiền vệ có tiềm năng của Arsenal. Vào ngày 11/09 vừa qua, anh có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu của U23 Arsenal trước U23 Manchester United khi thi đấu 90 phút và ghi được 1 bàn thắng. Một số CĐV Pháo thủ rất phấn khích trước những bước tiến của cầu thủ người Anh và họ so sánh anh với Santi Cazorla.

Tomiyasu đến với Arsenal:

 
Đăng Huy | 17:37 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục