Mikel Arteta: Liverpool đã làm được, Arsenal thì chưa

13:33 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc họp báo trước trận gặp Liverpool đêm nay.

 Trao đổi trước thềm cuộc thư hùng với Liverpool, HLV Mikel Arteta khẳng định, mục tiêu của Arsenal hiện tại là liên tục giành được những danh hiệu lớn. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Mục tiêu đầu tiên là làm cho người hâm mộ của chúng tôi tự hào. Tự hào về câu lạc bộ, tự hào về đội bóng, cách chúng tôi đại diện cho câu lạc bộ của mình, và để họ góp phần vào tham vọng của chúng tôi, tận hưởng nó."

“Tôi nghĩ, chúng tôi đã mang lại cho họ hai yếu tố này trong vài năm qua, có lẽ còn nhiều hơn những gì chúng tôi mong đợi."

Mikel Arteta reveals the brutal reason he’s not giving Arsenal youngsters a chance - Bóng Đá

 Arteta muốn giành những danh hiệu lớn.

“Nhưng, nhu cầu đã lớn hơn – và nó cần phải lớn hơn. Bây giờ, mục tiêu phải là giành được những danh hiệu lớn – liên tục giành được danh hiệu và đứng đầu."

“Để làm được điều đó, mọi người phải có cùng một mục đích. Điều đó sẽ không xảy ra nếu bạn không thúc đẩy lẫn nhau. Đó là bước tiếp theo. Liverpool đã làm được, còn chúng tôi thì chưa”.

"Tôi đã học được từ Klopp rất nhiều thứ. Đặc biệt là bản sắc mà đội bóng của ông ấy có."

Huỳnh Phong | 12:35 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục