Mikel Arteta hy vọng người hâm mộ sẽ là điểm tựa cho Arsenal

06:02 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, Mikel Arteta hy vọng người hâm mộ Arsenal sẽ sát cánh bên các cầu thủ trong cuộc đối đầu với Liverpool vào Chủ Nhật.

Vào Chủ Nhật tuần này, Arsenal sẽ bắt đầu hành trình ở FA Cup bằng trận đại chiến với Liverpool. "Pháo thủ" có đôi chút lợi thế khi họ được chơi trên sân nhà Emirates. Huấn luyện viên Mikel Arteta cũng hy vọng người hâm mộ sẽ mang đến bầu không khí cuồng nhiệt trên các khán đài.

 - Bóng Đá

 Mikel Arteta hy vọng cổ động viên Arsenal sẽ mang lại bầu không khí cuồng nhiệt.

Chia sẻ trước trận đấu (được The Guardian ghi lại), ông nói: "Chúng ta cần phải thay đổi một chút, hãy biến bầu không khí trở nên thù địch hơn được không? Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể. Đó là ý kiến của tôi. Chúng tôi phải rất biết ơn những gì chúng tôi đạt được trên sân nhà. Chủ nhật sẽ lại là một trận đấu quan trọng nữa".

Tính riêng tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Arsenal là đội có thành tích sân nhà tốt thứ 4, sau Aston Villa, Liverpool và Newcastle United. "Pháo thủ" thắng 7, hòa 2 và thua 1 trong 10 trận đã đấu.

 - Bóng Đá

 Arsenal sẽ tiếp đón thầy trò Jurgen Klopp tại vòng 3 FA Cup.

Trước cuộc tiếp đón "The Kop" trên thánh địa Emirates, rõ ràng Mikel Arteta có lý do để tự tin. Thầy trò Jurgen Klopp thậm chí còn không có sự góp mặt của ngôi sao Mohamed Salah trong đội hình.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:04 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục