Mikel Arteta đối diện với nguy cơ bị sa thải

10:07 Thứ năm 07/04/2022 | 3

TinTheThao.com.vnTừ chỗ đang nắm lợi thế trong cuộc đua top 4, Arsenal đã để Tottenham vượt mặt, sau khi Pháo thủ để thua tan nát trước Crystal Palace.

 

Arteta nhớ nhạc hiệu Champions League

Arsenal đã tích lũy được những điểm số quý giá khi thắng 5 trận liên tiếp từ ngày 10 tháng 2 đến ngày 13 tháng 3, nhưng chuyện để thua 2 trong 3 trận gần nhất, bao gồm cả thất bại 0-3 trước Crystal Palace rạng sáng thứ 3 (giờ VN), khiến Arsenal đánh rơi vị trí top 4 vào tay Tottenham. 

Arsenal hiện đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League, bằng điểm với Gà trống và kém hơn hiệu số. Họ còn một trận chưa đấu trong tay, nhưng đó là trận đấu mà đoàn quân của Mikel Arteta phải gặp Chelsea.

Arteta đối diện với nguy cơ bị sa thải - Bóng Đá

 Arteta đứng trước nguy cơ mất việc.

Ngoài ra, Pháo thủ vẫn còn phải đụng độ West Ham, Man United và Spurs, những trận đấu có khả năng quyết định đến tấm vé dự Champions League mùa sau của họ.

Theo cây bút Tom Canton của Football.london, khả năng Arteta phải đối mặt với việc bị sa thải là có thể xảy ra nếu Arsenal không thể giành quyền tham dự Champions League.

Tuy nhiên, Canton nói thêm, việc cho chiến lược gia người Tây Ban Nha nghỉ việc sẽ không phải là động thái khôn ngoan nhất vì Arsenal đang xây dựng trên nền tảng những giá trị cốt lõi mà Arteta đề ra. Ông cũng đã giúp CLB cắt giảm được hơn một nửa quỹ lương chỉ trong vòng một năm. Đây là tiền đề để họ chi tiêu thoải mái hơn trong mùa tới.

Được biết, Arteta, người dẫn dắt Pháo thủ từ tháng 10 năm 2019 và còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến mùa Hè năm 2023.

Ngọa Long | 09:37 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục